Bệnh viện K tạm thời cách ly 3 cơ sở phục vụ công tác chống dịch

Ông Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện K vừa ra quyết định tạm thời cách ly cả 3 cơ sở khám chữa bệnh của bệnh viện này để phục vụ công tác phòng chống dịch.
Giám đốc BV K chỉ ra 80% nguyên nhân ung thư ở Việt Nam Bệnh viện K cảnh báo: Thực dưỡng không chữa được ung thư

Thời gian cách ly từ 5 giờ 30 sáng nay 7/5. Trong thời gian cách ly, bệnh viện tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân. Các nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại 3 cơ sở của bệnh viện K "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Bệnh viện K tạm phong tỏa cả 3 cơ sở phục vụ công tác chống dịch

Các đơn vị liên quan có trách nhiệm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân, sinh hoạt cho những người cách ly.

undefined

Theo kết quả khám sàng lọc,10 người tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 gồm 6 người nhà, 4 bệnh nhân. Báo cáo của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, kết quả xét nghiệm lần một cho thấy tất cả nhân viên y tế của bệnh viện đều âm tính với nCoV.

Trong sáng 7/5, Chủ tịch UBND Hà Nội Chu Ngọc Anh đã xuống kiểm tra công tác chống dịch Covid-19 tại bệnh viện K Tân Triều (số 30 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

undefined

Theo ghi nhận của PV Tuổi trẻ Thủ đô, sáng nay, bảo vệ bệnh viện K cơ sở 1 tại Phan Chu Trinh đã đặt biển thông báo dừng tiếp nhận bệnh nhân. Người đến thăm khám được nhân viên y tế hướng dẫn.

Trước đó, trên địa bàn Hà Nội, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung (huyện Đông Anh) cũng ghi nhận hàng chục ca mắc Covid-19. Những người này hầu hết là người nhà và bệnh nhân điều trtrị nội trú.

D.Minh
Phiên bản di động