Bệnh viện Bạch Mai tổ chức “Gian hàng 0 đồng” phục vụ bệnh nhân trong dịp Tết

Ngày 16/1/2023, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khai trương “Hội chợ Tết yêu thương 2023” và “Gian hàng 0 đồng” phục vụ bệnh nhân trong dịp Xuân Quý Mão.
Mang tết ấm đến với người nghèo tại Trạm Tấu, Yên Bái Thành đoàn Hà Nội trao nhiều suất quà và tổ chức gian hàng 0 đồng dành cho công nhân “Gian hàng 0 đồng” hỗ trợ thanh niên công nhân

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ sự đồng cảm với những người bệnh không may mắc bệnh phải lưu trú lại bệnh viện trong những ngày Tết đến Xuân về.

“Lẽ ra, giờ này các bác bệnh nhân và người nhà đang háo hức chuẩn bị chào đón thời khắc Xuân về, nhưng vì bệnh trọng nên các bác phải ở lại bệnh viện để chúng tôi chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi xin hứa với các bệnh nhân sẽ đem hết Tâm - Tài - Đức để điều trị giúp các bác sớm khỏi bệnh để trở về đoàn viên với gia đình trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc”, ông Cơ nói.

PGS. Cơ cũng biểu dương Công đoàn bệnh viện đã có những sáng kiến để không khí ngày Tết bệnh viện trở nên ấm áp hơn, bệnh nhân và nhân viên y tế có được môi trường thân thiện và gắn kết nhiều hơn...

Bệnh viện Bạch Mai tổ chức “Gian hàng 0 đồng” phục vụ bệnh nhân trong dịp Tết
PGS.TS. Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai

“Hội chợ Tết yêu thương 2023” là hoạt động do Công đoàn Bệnh viện Bạch Mai tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/1/2023.

Tại hội chợ, các đơn vị, trung tâm, khoa phòng mang các sản vật truyền thống ngày Tết đến bán tại hội chợ để nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ cho những bệnh nhân nghèo không may mắc bệnh trọng phải ở lại Bệnh viện Bạch Mai điều trị trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023.

Đồng hành cùng cơ quan Công đoàn, hơn 1 tháng qua, Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Bạch Mai cũng tích cực kêu gọi vận động các nhà hảo tâm ủng hộ cho “Gian hàng Tết 0 đồng” và suất ăn miễn phí cho bệnh nhân phải ở lại viện điều trị trong những ngày Tết.

Tính đến ngày 16/1, Phòng Công tác xã hội đã kêu gọi được 327.000.000 đồng ủng hộ cho suất ăn Tết và một số bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

PV
Phiên bản di động