Bệnh viện An Việt: Khẳng định chất lượng bằng các chuyên khoa thế mạnh

Tập trung phát triển chuyên môn, định hướng tương lai lâu dài, phương châm này đã đưa Bệnh viện An Việt trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người tin tưởng.
Hội nghị Khoa học kỹ thuật các bệnh viện vùng Duyên hải Bắc bộ mở rộng lần thứ V Tỷ lệ hài lòng người bệnh nội trú đạt 96,96% Bệnh viện K cần tiếp tục đổi mới, năng động, sáng tạo, khát vọng

Tập trung phát triển chuyên môn

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2016, BVĐK An Việt đã trở thành cơ sở y tế uy tín được người dân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tin tưởng trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Là một trong những bệnh viện tư nhân, Bệnh viện Đa khoa An Việt hiểu được tầm quan trọng trong việc phát triển chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của mình. Trong suốt năm qua, bệnh viện đã áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất trong y học vào khám và điều trị cho người bệnh.

Bệnh viện An Việt: Khẳng định chất lượng bằng các chuyên khoa thế mạnh
Bệnh viện An Việt và Bệnh viện Kangbuk Samsung (Hàn Quốc) kí kết hợp tác

Chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của Bệnh viện An Việt cũng được được chú trọng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Trang thiết bị, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng thuộc top đầu trong các bệnh viện ngoài công lập.

Thế mạnh của Bệnh viện An Việt là thăm khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng, Nội tiết tuyến giáp, Sản Phụ khoa, Thẩm mỹ… cùng các dịch vụ như khám sức khỏe cho doanh nghiệp, khám sức khỏe lái xe, khám sức khỏe cho người nước ngoài… Những chuyên khoa, thế mạnh này luôn được tập trung phát triển và là điểm đến lựa chọn tin cậy của người dân, doanh nghiệp.

Bệnh viện An Việt: Khẳng định chất lượng bằng các chuyên khoa thế mạnh
Bệnh viện An Việt và Bệnh viện Kangbuk Samsung (Hàn Quốc) kí kết hợp tác

Quy trình thăm khám của bệnh viện cũng luôn được cải thiện, ghi nhận những đóng góp của khách hàng để ngày một quy chuẩn và hoàn thiện hơn. Bệnh viện là một trong những đơn vị y tế ngoài công lập được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ của mình.

Bệnh viện cũng đầu tư đưa công nghệ mới vào quy trình thăm khám và điều trị như lấy số khám bệnh tự động, triển khai App chăm sóc y tế với nhiều tính năng vượt trội, hiện đại hóa quy trình hoạt động và liên tục cải tiến để bắt kịp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chú trọng đầu tư cho tương lai, tích cực công tác thiện nguyện

Bệnh viện An Việt luôn chú trọng đưa các công nghệ y tế tiên tiến nhất vào thăm khám và điều trị, bệnh cạnh việc kết hợp hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của nhiều chuyên khoa khác nhau.

Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều chuyên gia đầu ngành, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực y khoa đang công tác tại Bệnh viện An Việt như GS.TS Lê Đức Hinh, PGS.TS Đoàn Thị Hồng Hoa, PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An, TS.BS Lê Minh Châu, Ths.BS Mai Văn Sâm...

Trong các chuyên khoa hiện nay, thế mạnh của Bệnh viện An Việt là Tai Mũi Họng, Sản Phụ khoa và Nội tiết tuyến giáp sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển trong tương lai lâu dài. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ thăm khám điều trị như phẫu thuật cắt amidan, nạo VA, vá màng nhĩ, cấy ốc tai điện tử, khám và tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn, khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, thăm khám và điều trị các bệnh lý tuyến giáp, phẫu thuật u và ung thư tuyến giáp…

Không chỉ vậy, Bệnh viện An Việt cũng chú trọng phát triển khám sức khỏe doanh nghiệp uy tín được nhiều doanh nghiệp, trường học, cơ quan tin tưởng hợp tác. Quy trình nhanh gọn, chuyên nghiệp, kết quả chính xác… là những điểm mạnh tạo nên thương hiệu của bệnh viện về khám sức khỏe tại các doanh nghiệp.

Bệnh viện An Việt: Khẳng định chất lượng bằng các chuyên khoa thế mạnh
Bệnh viện An Việt và Bệnh viện Kangbuk Samsung (Hàn Quốc) kí kết hợp tác

Trong thời gian tới, lãnh đạo Bệnh viện An Việt cho biết sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh để phục vụ người dân trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như đưa bệnh viện phát triển hơn nữa trong tương lai.

Không chỉ tập trung phát triển chuyên môn, Bệnh viện An Việt còn rất tích cực trong các công tác thiện nguyện. Bệnh viện hiện là cơ sở chăm sóc y tế cho các Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Gia Lâm, các đối tượng chính sách của phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân; tổ chức các chương trình khám miễn phí cho nhiều địa phương hay các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện An Việt luôn định hướng sự phát triển của mình là bên cạnh chuyên môn thì công tác xã hội cũng là một phần quan trọng không thể thay thế.

Minh Hải
Phiên bản di động