Bên trong siêu du thuyền với sức chứa hơn 5.600 hành khách

Được mệnh danh là siêu du thuyền lớn nhất thế giới, Icon of the Seas của Công ty Royal Caribbean International dự kiến ra khơi trên vùng biển Caribe vào tháng 1/2024.
Bên trong siêu du thuyền với sức chứa hơn 5.600 hành khách

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Royal Caribbean International, ông Michael Bayley cho biết: “Khi được ra khởi trên vùng biển Caribe, con tàu Icon of the Seas có thể chứa 5.610 hành khách và 2.350 thủy thủ đoàn".

Chiếc siêu du thuyền này sẽ mang đến cho các hành khách một trải nghiệm như đang vui chơi ở một công viên nước khổng lồ trên biển với hồ bơi và 6 đường trượt nước dài kỷ lục. Ngoài ra, Icon of the Seas sẽ gia nhập hạm đội Royal Caribbean vào ngày 26/10, trước khi ra khơi trong năm 2024.

Bên trong siêu du thuyền với sức chứa hơn 5.600 hành khách

Theo ông Bayley, con tàu đang sử dụng công nghệ mới nhất và được xây dựng dựa trên 50 kinh nghiệm thực tiễn của công ty.

Được đặt tên là Category 6, công viên nước này sẽ có kỷ lục 6 máng trượt nước nhưng những vị khách muốn có trải nghiệm nhẹ nhàng hơn cũng có thể thư giãn trong 7 hồ bơi và 9 xoáy nước của du thuyền.

Siêu du thuyền này cũng cung cấp hơn 40 dịch vụ ăn uống và giải trí, phần lớn trong số đó đã bao gồm trong giá vé.

Bên trong siêu du thuyền với sức chứa hơn 5.600 hành khách

Thiết kế của tàu được chia theo 8 khu vực khác nhau, mỗi khu vực đều có tiện nghi giải trí theo chủ đề, nhà hàng, quán bar và công viên trải nghiệm. Ý tưởng là phục vụ mọi đối tượng khách du lịch, từ các khu vực dành riêng cho gia đình trẻ đến các không gian chỉ dành cho người lớn như quán bar chơi piano đầu tiên của Royal Caribbean International.

Có 28 hạng phòng khác nhau dành cho nhiều kiểu gia đình. Bên cạnh đó, siêu du thuyền còn có nhiều kiểu phòng lớn với tầm nhìn ra biển được thiết kế phù hợp với du khách đi theo nhóm.

Bên trong siêu du thuyền với sức chứa hơn 5.600 hành khách

Royal Caribbean International cho biết đã dành rất nhiều thời gian để thiết kế những căn phòng hoàn hảo lấy cơ sở từ gia đình.

Hiện tại, doanh số bán trước của siêu du thuyền này đã phá kỷ lục. Trong một báo cáo tài chính hàng quý của công ty, ông Michael Bayley thậm chí còn mô tả Icon of the Seas là “đợt ra mắt sản phẩm mới hoạt động tốt nhất mà công ty từng có theo đúng nghĩa đen”.

Bên trong siêu du thuyền với sức chứa hơn 5.600 hành khách

Sau khi đi vào hoạt động, tàu Icons of the Seas sẽ chạy quanh năm, cung cấp những chuyến đi 7 ngày từ Miami tới vùng biển Caribe và ngược lại.

Khoảng 2.600 công nhân đã và đang làm việc trên Icon of the Seas mỗi ngày. Đối với các cuộc thử nghiệm trên biển, hàng trăm chuyên gia đã có mặt trên tàu để đánh giá hiệu suất trong bốn ngày. Royal Caribbean thông tin, đợt thử nghiệm trên biển thứ hai được lên kế hoạch vào cuối năm 2023.

Du thuyền lớn nhất châu Á vừa cập cảng Việt Nam Du thuyền lớn nhất châu Á vừa cập cảng Việt Nam

Là chiếc du thuyền thuộc dòng Ultra Quantum mới nhất của hãng Royal Caribbean đình đám, Spectrum of the Seas với thiết kế nguy nga ...

Sông Hồng vào top 8 điểm du thuyền trên sông tuyệt nhất thế giới Sông Hồng vào top 8 điểm du thuyền trên sông tuyệt nhất thế giới

Tờ Daily Mail (Anh) bình chọn sông Hồng của Việt Nam vào top 8 điểm du thuyền trên sông tuyệt nhất thế giới nhờ cảnh ...

Tụê Uyên
Phiên bản di động