Hà Nội

Bé trai rơi từ tầng 11 ở chung cư cao tầng đã tử vong

Sau khi người dân phát hiện bé trai rơi từ tầng 11 chung cư xuống mái che tầng 1 trong tình trạng nguy kịch đã ngay lập tức đưa nạn nhân tới Bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng nên bé trai đã tử vong.
Hà Nội: Bé trai rơi từ tầng 11 ở chung cư cao tầng, nhập viện cấp cứu

Liên quan tới vụ việc một bé trai rơi từ tầng 11 xuống mái che tầng 1 của khu chung cư Vina Hud Cửu Long (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra vào 12h trưa hôm qua 20/4, sáng nay 21/4 bé trai đã tử vong.

Như Tuổi trẻ và Pháp luật thông tin trước đó, thời điểm được người dân phát hiện, bé trai bị thương rất nặng và ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo người dân sống tại khu chung cư, bé trai sống cùng mẹ và bà. Vào thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của bé đi làm, còn bà của bé khóa cửa, ra ngoài có việc riêng, để bé ở nhà một mình.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, các cán bộ của Công an phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, để ghi nhận, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mặc dù bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn đã tích cực cứu chữa, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên cháu bé đã không thể qua khỏi. Hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện thủ tục pháp lý để gia đình đưa thi thể cháu về mai táng.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động