Hà Nội:

Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong

Bé trai rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong được người dân phát hiện vào 18h30 tối qua (31/3). Theo lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn, nguyên nhân có thể do cháu bé bị nhốt trong nhà đã trèo lên ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh rồi ngã ra ngoài.

Sáng 1/4, lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận vừa xảy ra vụ 1 bé trai rơi từ tầng cao chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong.

Khoảng 18h30 ngày 31/3, người dân bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra tại khu vực phía sau tòa chung cư 5B, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn. Lại gần, người dân phát hiện bé trai nằm bất động dưới nền đất nên báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng phường Cầu Diễn và quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong.

Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên là T (3 tuổi, sinh sống tại toà chung cư B5.

Lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn cho biết, khi cháu nhỏ này và người anh trai 5 tuổi ở nhà thì người anh đã khóa cửa để em ở nhà một mình. Trong lúc ở nhà một mình, cháu bé 3 tuổi đã trèo qua ô thoáng nhà vệ sinh rồi rơi xuống đất.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hà An
Phiên bản di động