Batdongsan.com.vn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 15 năm thành lập
"Giải mã" vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp Hai thương hiệu sữa đặc được chọn mua nhiều nhất 2020 đều cùng "một nhà" Vinamilk |
Sự thay đổi này được thực hiện đồng bộ trên tất cả các phiên bản PC, mobile, app cũng như với các hoạt động truyền thông và sự kiện của Batdongsan.com.vn và đánh dấu cột mốc quan trọng đưa thị trường tìm kiếm bất động sản Việt Nam bước sang một thời kỳ mới.
Batdongsan.com.vn được hình thành và phát triển 15 năm qua trở thành website bất động sản số 1 tại Việt Nam với sứ mệnh giúp quá trình tìm bất động sản trở nên dễ dàng hơn, bằng cách chuyển đổi từ phương thức tìm kiếm truyền thống sang tìm kiếm trực tuyến cùng những cải tiến về công nghệ.
Batdongsan.com.vn thay đổi bộ nhận diện và ra mắt chuyên trang Dự án |
Với sự thay đổi đó, Batdongsan.com.vn đi lên một bước tiến mới bằng cách tạo ra sự kết nối quan trọng còn bỏ ngỏ tại thị trường Việt Nam, đó là điểm đến duy nhất cho thị trường bất động sản thứ cấp và sơ cấp với các dự án mới.
Như vậy, khách hàng ngoài tìm kiếm thông tin và các bất động sản có sẵn, còn có thể tìm kiếm các thông tin về hàng ngàn dự án cũ và mới hoặc sắp mở bán tại chuyên trang Dự án mà Batdongsan.com.vn qua nắm bắt nhu cầu của các gia đình trẻ trong việc tìm mua căn hộ tại các dự án mới, đặc biệt tại các đô thị lớn. Những thông tin tràn lan và không kiểm chứng có thể gây hoang mang cho người tìm nhà, nhất là với những người lần đầu mua nhà để ở.
Chuyên trang Dự án sẽ giúp giải quyết những băn khoăn của người tìm nhà thông qua việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về dự án, so sánh, phân tích và đánh giá khách quan bởi chuyên gia của Batdongsan.com.vn và đánh giá khu vực bao gồm: Cơ sở hạ tầng, xu hướng biến động giá bất động sản và đặc điểm dân cư, các tiện ích tại khu vực và các khu vực lân cận.
Trong sự kiện công bố chính thức nhận diện mới và ra mắt chuyên trang dự án, ông Robert Vũ - CEO của Batdongsan.com.vn, chia sẻ: “Là một thành viên của Tập đoàn PropertyGuru, tổ chức của chúng tôi áp dụng triết lý “Gurus Come First” - Con người là ưu tiên hàng đầu và một trong những khát vọng của chúng tôi là: Để thế giới tốt đẹp hơn khi chúng ta tìm thấy nó.
Bởi vậy, chúng tôi xây dựng môi trường để nhân viên có thể tự hào là những công dân tốt và phát triển sản phẩm với tầm nhìn trở thành “cố vấn tin cậy” và dẫn lối để người tìm nhà tự tin đưa ra các quyết định mỗi khi mua, bán, thuê, cho thuê hay đầu tư bất động sản.
Ngoài ra, bằng cách cung cấp các báo cáo và dữ liệu liên quan tới thị trường bất động sản, chúng tôi thúc đẩy sự minh bạch của thị trường từng ngày. Chúng tôi cam kết đầu tư mạnh mẽ hơn vào con người và công nghệ để phục vụ mục đích lâu dài của mình là giúp mỗi người Việt Nam đều có một nơi để gọi là nhà”.