Bắt tạm giam nam thanh niên ở Quảng Nam làm bạn gái dưới 16 tuổi có thai

Sau một thời gian làm quen và nhắn tin qua lại, giữa Danh và bạn gái đã nảy sinh tình cảm. Cả 2 sau đó đã nhiều lần quan hệ tình dục tại thời điểm U chưa đủ 16 tuổi.    
Lý do phố cổ Hội An trở thành "đệ nhất" thế giới trong mắt bạn bè quốc tế Bế mạc kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX Quảng Nam: Bắt giữ đối tượng đột nhập Bệnh viện Thăng Hoa trộm cắp tài sản Ông Phan Việt Cường được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam “Siêu trộm” ở Quảng Nam là một học sinh lớp 12 của huyện Quế Sơn
bat tam giam nam thanh nien o quang nam lam ban gai duoi 16 tuoi co thai

Đối tượng Trần Quốc Danh quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi (Ảnh: B.Đ)

Ngày 13/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Quốc Danh (20 tuổi, trú xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước) về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, vào thời điểm cuối tháng 2/2018, Trần Quốc Danh quen biết với em N.L.T.U (SN 2003, trú tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Sau một thời gian làm quen và nhắn tin qua lại, giữa Danh và U đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó, cả 2 nhiều lần cùng quan hệ tình dục tại thời điểm U chưa đủ 16 tuổi.

Vào thơi điểm cuối năm 2018, gia đình phát hiện U có những biểu hiện lạ. Gia đình đã đưa U vào bệnh viện khám thì phát hiện U đang mang thai. Theo đó, gia đình U đã trình báo cơ quan công an.

Đến tháng 2/2019 U sinh con, kết quả giám định ADN trùng khớp và khẳng định đó là con của U và Danh.

Ngay sau khi có kết quả giám định, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Danh để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

N.Dương
Phiên bản di động