Bật mí bí quyết để "Mỗi đứa trẻ là một thiên tài" tại Phố Sách Hà Nội

Ngày 12/3, tại Phố Sách Hà Nội đã diễn ra chương trình tọa đàm "Mỗi đứa trẻ là một thiên tài" nhằm khuyến khích cha mẹ hỗ trợ, nuôi dưỡng trí thông minh và đồng hành cùng các em để trở thành một thiên tài trong lĩnh vực mà con yêu thích.
Chương trình "Vui Xuân cùng sách - A! Tết là đây!" tại Phố sách Hà Nội Phố Sách Hà Nội tổ chức workshop hướng nghiệp cho trẻ tự kỉ

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là một thiên tài, mọi đứa trẻ đều thông minh, đều có năng khiếu theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, trải qua quá trình trưởng thành, không phải đứa trẻ nào cũng lớn lên thành những con người kiệt xuất.

Khi những tiềm năng không được quan tâm và phát triển sớm, chúng chắc chắn không thể nở rộ. Lúc này, vai trò của những người cha, người mẹ chính là khơi dậy tố chất thiên tài của con.

Bật mí bí quyết để
Buổi tọa đàm "Mỗi đứa trẻ là một thiên tài" tại Phố Sách Hà Nội

Thông qua toạ đàm, sẽ khuyến khích cha mẹ hỗ trợ con, nuôi dưỡng trí thông minh của con, đồng hành cùng con để trở thành một thiên tài trong lĩnh vực mà con yêu thích.

Tại sự kiện, cùng với sự điều phối của Host Kim Oanh, hai diễn giả Trần Ngọc Thêm và Tiến sĩ Nguyễn Quốc Vương đã bàn về các vấn đề: Làm thế nào để khám phá/ đánh thức/ nuôi dưỡng/ chất thiên tài trong mỗi đứa trẻ? Môi trường sống, môi trường học tập ảnh hưởng thế nào đến sự phát triển của trẻ? Vậy làm thế nào? Để cha mẹ có thể nuôi dưỡng một đứa trẻ phát triển tối đa năng lực bản thân và đọc sách, tự học đóng vai trò thế nào trong việc phát triển của một đứa trẻ?

Bật mí bí quyết để

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS vừa cho ra mắt thương hiệu mới mang tên Einstein Books and More (Trực thuộc Alpha Books).

Einstein Books and More ra đời với mục đích định vị lại thương hiệu, sản phẩm và xây dựng những dịch vụ mới với 3 mảng hoạt động chính: Xuất bản 2 mảng sách chính: Khoa học và Giáo dục (Gồm các tủ Bách khoa thư, khoa học phổ thông, kỹ năng học tập, kỹ năng tư duy, kỹ năng giảng dạy, nuôi dạy trẻ em, STE(A)M…); Phát triển và tư vấn, cung cấp sách cho thư viện trường học, thư viện doanh nghiệp, thư viện cơ quan ban ngành, thư viện cá nhân; Cung cấp và đào tạo những khóa học giáo dục, kỹ năng mềm, kỹ năng sống, kỹ năng đọc sách, và phát triển văn hoá đọc.

Bật mí bí quyết để

Lý do ETS lựa chọn biểu tượng Albert Einstein: Tại phần nói đầu của cuốn sách "Subtle is the Lord..." nhà vật lý và lịch sử khoa học Abraham Pais viết: Nếu được nói một câu ngắn gọn về tiểu sử Einstein, tôi có thể nói rằng "ông là con người tự do nhất mà tôi đã từng biết" và một câu về sự nghiệp khoa học của ông, tôi có thể viết "giỏi hơn bất kỳ ai trước hoặc sau ông, ông biết cách phát minh ra các nguyên lý bất biến và biết cách sử dụng các định luật thống kê".

Albert Einstein là một biểu tượng của trí tuệ, một bộ óc thiên tài và một nhà khoa học lỗi lạc, nhà vật lý vĩ đại nhất mọi thời đại. Ets vinh dự chọn cái tên Einstein để biểu thị cho mọi sản phẩm con của mình như: Einstein Books, Einstein House, Einstein Kids, Einstein Talent, Einstein Tour...

Bật mí bí quyết để

Như vậy, Einstein Books and More sẽ tập trung vào dòng sách khoa học - giáo dục và tập trung vào các sản phẩm dịch vụ giáo dục như: thư viện trường học, khoá học, tour trải nghiệm…

Einstein Books and More tuyên bố cùng với sứ mệnh tiên phong kiến tạo ra sản phẩm 3 trong 1 kết hợp giữa sách - thư viện - dịch vụ giáo dục. Việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Einstein Books and More muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ sách và thư viện chủ lực tại Việt Nam...

Hương Thu
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động