Báo Tuổi trẻ Thủ đô - VOV: Quyết chiến vì chiếc vé bán kết Press Cup 2019

Trong khuôn khổ lượt tứ kết Press Cup 2019 khu vực phía Bắc diễn ra chiều nay 22/5, cả 2 đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Đài Tiếng Nói Việt Nam (VOV) đang hừng hực khí thế, quyết tâm giành vé vào vòng tiếp theo.
Tuổi trẻ Thủ đô là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Press Cup 2019 Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành 3 điểm ở lượt trận mở màn Press Cup 2019 Báo Tuổi trẻ Thủ đô rơi vào bảng C giải bóng đá Press Cup 2019 khu vực Hà Nội

Vào 17h chiều nay 22/5, tại sân bóng của Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra các trận đấu của vòng tứ kết giải bóng đá Press Cup 2019 khu vực phía Bắc. Trong đó, đáng chú ý có trận đấu đầy duyên nợ của hai đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Báo VOV.

Mới đây, với chiến thắng 10-0 trước Báo Tiền Phong tại lượt trận cuối bảng D, đội bóng Báo VOV đã giành quyền vào tứ kết với 4 điểm sau 2 lượt trận vòng bảng. Trước đó, VOV đã có trận chia điểm với ứng cử viên vô địch là Thông tấn xã Việt Nam.

bao tuoi tre thu do vov quyet chien vi chiec ve ban ket press cup 2019
VOV có trận thắng kỷ lục của giải đấu Press Cup 2019

Ở vòng bảng, VOV đã trình diễn một lối đá đầy thuyết phục. Họ thường có những pha tấn công nhanh, sắc xảo và chính xác ở khâu cuối. Đây thực sự là một ứng cử viên cho chức vô địch Press Cup 2019 khu vực phía Bắc.

Trong khi đó, về phần mình, Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đã chứng minh cho khán giả thấy sự trưởng thành qua các giải, bởi nếu nhìn về lịch sử ở các giải đấu thì có thể thấy Báo Tuổi trẻ Thủ đô hiếm khi vượt qua vòng bảng.

bao tuoi tre thu do vov quyet chien vi chiec ve ban ket press cup 2019
Đoàn kết chính là sức mạnh của Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Mặc dù vậy, tại giải Press Cup năm 2019, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã chơi thực sự "lột xác" khi xuất sắc đánh bại các đội Tạp chí Luật sư (1-0) và Báo Quân đội Nhân dân (3-1), qua đó dành 6 điểm tuyệt đối, hiên ngang chiếm ngôi đầu bảng C để lọt vào vòng tứ kết.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sức mạnh mà Báo Tuổi trẻ Thủ đô có được là nhờ tính kỷ luật, sự đoàn kết đến từ các thành viên trong đội bóng và quan trọng nhất là tinh thần thi đấu máu lửa.

Trước khi bước vào trận đấu chiều nay, Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đã nhiều lần chạm trán với VOV nhưng hầu hết đều nếm mùi thất bại. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, mọi kết quả có thể xảy ra và Báo Tuổi trẻ Thủ đô đang rất quyết tâm phục thù.

Chính vì vậy, trong lượt trận tứ kết diễn ra chiều nay, cả 2 đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô và VOV đều đang hừng hực khí thế, và rất quyết tâm giành vé vào vòng tiếp theo.

Cũng ở vòng tứ kết diễn ra chiều 22/5, ngoài cuộc chạm trán giữa Báo Tuổi trẻ Thủ đô và VOV còn có các cuộc so tài giữa: Báo Hà Nội Mới - TTPT Truyền hình Quân đội; Truyền hình Việt Nam (VTV) - Báo Nhà báo và Công luận; Báo Công an Nhân dân - Thông tấn xã Việt Nam.

Hoàng Duy
Phiên bản di động