Báo Tuổi trẻ Thủ đô tri ân "một nửa thế giới" nhân ngày 20/10

Tối 14/10, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tổ chức chương trình nghệ thuật để tri ân những người phụ nữ bởi những đóng góp, cống hiến của họ trong sự phát triển của toà soạn. Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng chủ trì chương trình.
Thủ tướng: Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm của phụ nữ Việt Nam Bắc Giang: Va chạm giao thông, một phụ nữ tử vong tại chỗ Phụ nữ Thủ đô lan tỏa kiến thức về an toàn thực phẩm

Phát biểu khai mạc chương trình, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng nêu cao vai trò quan trọng, lớn lao của những người phụ nữ trong sự phát triển vượt bậc của báo trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng cho biết, một năm qua, cùng với sự cố gắng của toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có những bước phát triển vượt bậc. Nhờ đó, thương hiệu của Tuổi trẻ Thủ đô ngày càng được lan tỏa.

undefined
Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng phát biểu tri ân những người phụ nữ nhân ngày 20/10

Bên cạnh chất lượng nội dung ngày một nâng cao, Tuổi trẻ Thủ đô là một trong những tờ báo thực hiện tốt cam kết tiêu chí của một cơ quan báo chí văn hóa.

Ngoài ra, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thành lập văn phòng Đông Nam Bộ; Ký các cam kết, chương trình hành động cùng Tỉnh đoàn Bình Dương, Đà Nẵng…; Thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa suốt từ Bắc vào Nam; Các chương trình an sinh xã hội như xây nhà cho người nghèo, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Tây Bắc; Phối hợp với các đối tác thực hiện trao quà, ủng hộ cho các nạn nhân của vụ cháy mini…..

"Tất cả những thành tích đó có sự ủng hộ, đoàn kết và đóng góp rất lớn của toàn thể các đồng chí cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Tuổi trẻ Thủ đô; Đặc biệt, là sự ủng hộ của Thành phố, các Ban, Sở, ngành cùng các doanh nghiệp đồng hành, những đối tác đồng hành tin cậy và thân thiết của báo", đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng nói.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô tri ân
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng tặng quà tri ân các đối tác và cán bộ của báo Tuối trẻ Thủ đô

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô đã dành những phần quà tri ân tới lãnh đạo các Sở ngành, đối tác doanh nghiệp và những nữ cán bộ, phóng viên, người lao động đang công tác tại báo.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô tri ân
Đồng chí Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, tặng quà tri ân nữ cán bộ của báo

"Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh, chị là đại diện Sở, ban, ngành cùng đại diện các đơn vị đối tác, các doanh nghiệp đồng hành cùng báo trong nhiều năm qua. Kính chúc các chị luôn luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc!" - đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng bày tỏ - "Ngoài ra, xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể các chị em phụ nữ của Tuổi trẻ Thủ đô luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và mãi hạnh phúc! Hãy không ngừng nỗ lực, cùng nhau gắn bó, đoàn kết để xây dựng và phát triển tờ Tuổi trẻ Thủ đô vững mạnh và luôn là những bông hoa tươi thắm trong một rừng hoa đẹp".

Báo Tuổi trẻ Thủ đô tri ân
PV
Phiên bản di động