Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho 30 học sinh xuất sắc tại huyện Hưng Hà

Tối 1/8, tại đêm Gala “Tiếp nối truyền thống – Khát vọng vươn lên", Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã trao học bổng cho 30 học sinh xuất sắc tại huyện Hưng Hà, Thái Bình.

Tôn vinh, khích lệ tinh thần hiếu học của vùng đất Hưng Hà Ấm lòng các hoạt động tri ân của Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại tỉnh Quảng Bình

Gala “Nối tiếp truyền thống - Khát vọng vươn lên” lần thứ 3 được tổ chức bởi sự phối hợp của Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tỉnh đoàn Thái Bình, Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam sẽ góp phần khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu, đạt thành tích cao, nuôi dưỡng ý chí, khát vọng và làm rạng danh quê hương, đất nước, khẳng định và phát huy truyền thống hiếu học và hào khí Đông A của vùng đất cổ Hưng Hà từ ngàn đời nay.

undefined
Tiết mục mở màn chương trình
undefined
Gần 1.000 học sinh trên địa bàn huyện Hưng Hà tham dự chương trình gala
undefined
Ông Trần Hữu Nam, Bí thư Huyện ủy Hưng Hà, chia sẻ: "Tôi hy vọng, việc tôn vinh này sẽ là động lực để các thế hệ học sinh của huyện nhà cùng nhau đoàn kết, thi đua học tập tốt để trở thành những thủ lĩnh của thanh niên, tiếp thêm niềm tin, ý chí quyết tâm cho thế hệ trẻ của huyện Hưng Hà, những chủ nhân tương lai của đất nước".
undefined
Nhà báo Nguyễn Thanh Thắng - đại diện Ban Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc của huyện Hưng Hà.
undefined
Nhiều năm qua, Báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn chú trọng khích lệ và động viên các bạn trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập và công việc
undefined
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hy vọng các em học sinh sẽ tiếp nối truyền thống hiếu học lâu đời của huyện Hưng Hà.

undefined

Các em học sinh tiểu học tiêu biểu nhận phần quà từ Ban tổ chức chương trình Ơn nghĩa sinh thành, sự kiện thường niên được Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao học bổng tới 30 học sinh xuất sắc tại huyện Hưng Hà
Em Phạm Thảo Anh, đảng viên trẻ của THPT Bắc Duyên Hà chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô: "Em rất vinh dự là 1 trong 40 đảng viên trẻ được kết nạp trong trường và được vinh danh trong ngày hôm nay. Đây là sự động viên tinh thần rất lớn đối với em, để thời gian tới, em tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn nữa".

undefined

Nghi thức lửa trại kết thúc chương trình
Nhóm phóng viên
Phiên bản di động