Báo Tuổi trẻ Thủ đô giao hữu bóng đá với Công an quận Ba Đình

Đoàn thanh niên báo Tuổi trẻ Thủ đô có trận đấu giao hữu bóng đá với Công an quận Ba Đình, Hà Nội với nhiều pha bóng đẹp mắt và cơn mưa bàn thắng.
Giao hữu bóng đá Đoàn thanh niên: Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp Công an quận Cầu Giấy

Chiều 20/11, nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô có trận đấu giao hữu bóng đá cùng Công an quận Ba Đình tại Hà Nội.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô giao hữu bóng đá với Công an quận Ba Đình
Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô giao hữu bóng đá cùng Công an quận Ba Đình.

Tới tham dự buổi giao hữu bóng đá có ông Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Thượng tá Hoàng Ngọc Quyết - Phó Trưởng Công an quận Ba Đình.

Buổi giao hữu trên tình thần giao lưu, học hỏi, rèn lyện sức khỏe và đặc biệt gắn kết tình đoàn kết giữa hai đơn vị báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công an quận Ba Đình.

Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô  - Ngô Vương Tuấn trao hoa và cờ lưu niệm cho Phó Trưởng Công an quận Ba Đình.
Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô - Ngô Vương Tuấn trao hoa và cờ lưu niệm cho Phó Trưởng Công an quận Ba Đình - Thượng tá Hoàng Ngọc Quyết.

Ngay ở những phút đầu tiên, cả hai đội bóng nhập cuộc với cường độ nhanh với những đường chuyền bóng lắt léo. Ở những phút đầu tiên, đội bóng Công an quận Ba Đình đã có bàn thắng mở tỷ số đầu tiên vào lưới đội báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Với tinh thần của một đội vô địch Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020, các cầu thủ đội báo Tuổi trẻ Thủ đô đã phản công tìm kiếm bàn thắng. Cả hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 4-2 nghiêng về đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Sang hiệp hai, cả hai đội có sự thay đổi người chiến thuật để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Kết thúc 60 phút thi đấu, trận giao hữu đã ghi nhận "cơn mưa" bàn thắng, hai đội hòa nhau với tỷ số 5-5.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô giao hữu bóng đá với Công an quận Ba Đình
Trận đấu tạo ra cơn mưa bàn thắng với tỷ số 5-5.

Cầu thủ Nguyễn Văn Huy - đội báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ: "Ngày hôm nay, chúng tôi thiếu vắng một số trụ cột nên đội có chút bỡ ngỡ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức mình để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt".

"Tỷ số hòa 5-5 là một tỷ số đẹp cho cả hai đội trong trận giao hữu này và đây cũng là buổi tập để chúng tôi chuẩn bị cho Vòng Chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020 diễn ra tại Thanh Hóa sắp tới" - cầu thủ Văn Huy chia sẻ thêm.

Đức Mậu
Phiên bản di động