Giao hữu bóng đá Đoàn thanh niên: Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp Công an quận Cầu Giấy

Chiều 17/11, tại sân bóng nhà văn hóa phường Yên Hòa đã diễn ra trận giao hữu giữa đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô với đội bóng Đoàn thanh niên Công an quận Cầu Giấy.
Ngược dòng ngoạn mục, báo Tuổi trẻ Thủ đô giành chiếc vé vào chung kết Press Cup miền Bắc

Đến dự buổi giao hữu có Nhà báo Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô; ông Lê Thế Tùng và ông Nguyễn Hào Hùng - Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cùng đông đảo các công đoàn viên, thanh niên người làm báo và cơ quan Công an quận.

Giao hữu bóng đá Đoàn thanh niên: Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp Công an quận Cầu Giấy
Các cầu thủ của hai đội chuẩn bị ra sân

Trận bóng diễn ra trong không khí giao lưu hữu nghị, nhưng không vì thế mà kém phần kịch tính hấp dẫn. Qua đó, trận bóng đã để lại nhiều ấn tượng cho các công đoàn viên, phóng viên, biên tập viên và đông đảo cán bộ Công an cùng người hâm mộ bóng đá của cả hai đội.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 2 - 4 nghiêng về đội Công an quận Cầu Giấy. Vào đầu hiệp đấu hai, đội Báo Tuổi trẻ Thủ đô bổ sung nhân sự và thi đấu đúng với khả năng của mình nên đã lấy lại được thế trận.

Giao hữu bóng đá Đoàn thanh niên: Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp Công an quận Cầu Giấy
Hai đội giao hữu trên tinh thần học hỏi, đoàn kết và nâng cao sức khỏe.

Sau khi ổn định thế trận, đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã liên tục ghi được những bàn thắng quan trọng.

Và cuối cùng điều sẽ đến đã đến, gần những phút cuối trận, đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã lần lượt ghi 2 bàn vào lưới đội bóng Công an Quận Cầu Giấy đưa trận đấu về vạch xuất phát đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

Kết thúc hơn 40 phút đá chính thức, hai đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô với Đoàn thanh niên Công an quận Cầu Giấy đã có tỷ số hòa 5 - 5. Đây là một tỷ số đẹp, đúng tính chất của trận giao hữu mang đầy ý nghĩa.

Giao hữu bóng đá Đoàn thanh niên: Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp Công an quận Cầu Giấy
Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 5 - 5

Phát biểu cuối trận đấu, Nhà báo Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ của cả hai đội và cảm ơn các công đoàn viên, phóng viên, biên tập viên và các cán bộ Công an Quận Cầu Giấy đã đến cổ vũ với tinh thần giao lưu, hữu nghị, tăng cường hiểu biết, tích cực trao đổi nghiệp vụ.

"Qua đây, chúng tôi cũng bày tỏ sự tin tưởng vào những người làm báo trẻ luôn đồng hành cùng các đồng chí Công an Quận Cầu Giấy để luôn nỗ lực học tập, trao dồi kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị vững vàng, đồng thời tích cực rèn luyện văn thể, tăng cường giao lưu hữu nghị...để đáp ứng những yêu cầu mới của công việc" - Phó Tổng biên tập nhấn mạnh.

Duy Tân
Phiên bản di động