Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Sint-Truiden

Ở trận đấu của đội dự bị Sint-Truiden, Công Phượng (áo vàng số 15) là cầu thủ đã ghi bàn duy nhất cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng kể từ khi sang Bỉ chơi bóng.
Công Phượng lại xuất hiện trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense Công Phượng chói sáng trong trận đấu Sint-Truiden gặp Sporting Charleroi Công Phượng kiến tạo "như Messi" trong bàn thắng của Sint-Truiden

Đây là trận đấu đội dự bị của Sint Truidense giao hữu với Club Brugge nhằm chuẩn bị cho vòng 6 giải VĐQG Bỉ. Công Phượng (áo vàng số 15) là cầu thủ đã ghi bàn duy nhất cho đội nhà.

Đó là tình huống căng ngang bên cánh phải của đồng đội, Công Phượng cùng hai cầu thủ áo vàng đã cùng lao vào đệm bóng mang về bàn gỡ. Với bàn thắng này, tiền đạo quê Đô Lương sẽ tự tin hơn rất nhiều khi về Thái Lan hội quân với tuyển Việt Nam để đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ cùng Sint Truidense tham dự trận đấu với Eupen ở vòng 6 giải VĐQG Bỉ, sau đó bay thẳng về Thái Lan vào ngày 2/9.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động