Bạn bè quốc tế hòa vào ngày hội của người dân Thủ đô

Hòa cùng không khí kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, các đại sứ quán tại Việt Nam đã chúc mừng chính quyền và Nhân dân Hà Nội. Đồng thời, bạn bè quốc tế đều khẳng định, Thủ đô Hà Nội giàu truyền thống lịch sử, văn hóa và sức bền bỉ, là niềm tự hào của Nhân dân Việt Nam.
10 tổ công tác đặc biệt góp phần giữ bình yên cho Thủ đô Niềm vui của những chiến sỹ tiếp quản Thủ đô 70 năm trước

Hòa vào những ngày hội của người dân Thủ đô những ngày này, Đại sứ Anh Iain Frew đã tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Trong không khí hân hoan này, Ngài Đại sứ quán Anh cũng đã hòa cùng dòng người tại khu vực hồ Hoàn Kiếm để cùng nhìn lại những mốc son lịch sử của thành phố.

“Chính phủ Anh khẳng định cam kết cùng người dân Hà Nội nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung kiến tạo tương lai vì an ninh, thịnh vượng và bền vững” – trang fanpage của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam nhấn mạnh.

Bạn bè quốc tế hòa vào ngày hội của người dân Thủ đô

Đại sứ Anh Iain Frew đã hòa vào ngày hội của người dân Thủ đô

Trên trang page của Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam, cơ quan này khẳng định niềm tự hào được tham dự lễ diễu hành sôi động và lễ kỷ niệm nhân Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội.

"Diễu hành bên cạnh những người bạn Việt Nam, chúng ta suy ngẫm về sự kiên cường và tinh thần của thành phố tuyệt vời này cũng như mối liên kết lâu dài giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.

Chúng tôi trân quý thành phố Hà Nội như một biểu tượng của lịch sử, văn hóa và phát triển. Chúng ta cùng tiếp tục xây dựng một tương lai bắt nguồn từ sự tôn trọng lẫn nhau, sự thịnh vượng chung và một mối quan hệ đối tác ngày càng phát triển Chúc tình bạn và sự hợp tác mãi bền lâu” – Phái đoàn Hoa kỳ tại Việt Nam khẳng định.

Nhân dịp đặc biệt này, Đại sứ quán Ukraine tại Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới toàn thể Nhân dân Việt Nam nói chung và đặc biệt là người dân Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Bạn bè quốc tế hòa vào ngày hội của người dân Thủ đô

“Là một thành phố giàu truyền thống lịch sử, văn hóa và sức bền bỉ, Hà Nội đã trở thành biểu tượng của sức mạnh và sự đoàn kết của Nhân dân Việt Nam. Những thành tựu và tiến bộ của Thủ đô phản ánh tinh thần bền bỉ của người dân. Và hôm nay, chúng ta cùng nhau kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này.

Chúc Hà Nội tiếp tục phát triển và truyền cảm hứng cho các thế hệ mai sau. Chúc thành phố luôn sống trong hòa bình, thịnh vượng và thành công trong tương lai” – Đại sứ quán Ukraine nêu rõ.

Bạn bè quốc tế hòa vào ngày hội của người dân Thủ đô
Trang fanpage của ĐSQ Ukraina tại Việt Nam
Thái Sơn
Phiên bản di động