Bắc Ninh: Vụ cháy công ty giấy đã được dập tắt kịp thời

Vào khoảng 14h20 ngày 3/1/2021, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Giấy TISU có địa chỉ Đường TS11, thuộc Khu công nghiệp Tiên Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Lực lượng cứu hoả đã kịp thời có mặt, xử lý, dập tắt đám cháy.
Bắc Ninh: Hai người thiệt mạng vì tranh chấp đất đai Bắc Ninh: Công ty Cổ phần điện tử Susan "thổi phồng" dự án Korea Town Bắc Ninh yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 21h đến 4h sáng hôm sau

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Ninh cho biết, vào khoảng 14h 20 phút ngày hôm nay (3/01) đã xảy ra vụ cháy tại Công ty TNHH Giấy TISU có địa chỉ tại Đường TS11, thuộc Khu công nghiệp Tiên Sơn, huyện Tiên Du.

Bắc Ninh: Vụ cháy công ty giấy đã được dập tắt kịp thời
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Công Mạo - TTXVN).

Đến khoảng 15h đám cháy được khống chế và đến 16h cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Kết quả điều tra bước đầu xác định diện tích đám cháy khoảng 400m2, chất cháy là giấy, panel nhựa và một ô tô tải (loại 3,5 tấn), không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Đồng thời, chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Quang Nhật
Phiên bản di động