Bắc Ninh dự trù đặt 20.000 chiếc khẩu trang cho người lao động tại các khu công nghiệp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đề nghị Công ty DHA Bắc Ninh đẩy mạnh sản xuất khẩu trang với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu của người dân trong tỉnh.
Bắc Ninh bám sát tình hình,chung tay phòng chống dịch nCoV Phòng dịch Corona, Bắc Ninh cho học sinh tạm nghỉ học từ 4/2 Bắc Ninh chú trọng công nghệ đốt rác phát điện

Trước tình hình cả nước thực hiện chung tay phòng chống dịch bệnh của các các huyện, ngày 6/2/2020, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã có buổi khảo sát tình hình sản xuất, kinh doanh tại Công ty DHA Bắc Ninh tại Cụm Công nghiệp Táo Đôi, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài.

bac ninh du tru dat 20000 chiec khau trang cho nguoi lao dong tai cac khu cong nghiep
Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty DHA Bắc Ninh (Ảnh: Cổng thông tin tỉnh Bắc Ninh).

Công ty chuyên sản xuất hàng dệt kim xuất khẩu sang thị trường nước Mỹ và một số nước EU, giải quyết việc làm cho hơn 1.600 lao động. Cùng với đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty DHA Bắc Ninh là một trong những đơn vị tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội và chăm lo quyền lợi người lao động.

Trước nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao để phục vụ nhu cầu phòng chống dịch nCoV, Công ty DHA Bắc Ninh xây dựng kế hoạch, triển khai sản xuất mặt hàng này với chất lượng, giá thành hợp lý cung cấp cho thị trường. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công ty đẩy mạnh sản xuất khẩu trang với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu của người dân trong tỉnh.

Trước mắt, giao Sở Công thương phối hợp với các đơn vị chức năng dự trù kinh phí, đặt hàng 20.000 khẩu trang của Công ty để cung cấp khẩu trang cho công nhân và người lao động tại các khu công nghiệp địa bàn tỉnh.

Quang Chương
Phiên bản di động