Bắc Giang tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng dịch Covid - 19

Sáng 6/3, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang tiếp tục có văn bản chỉ đạo các huyện, TP và các đơn vị trực thuộc Sở thông báo cho học sinh các trường mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở được nghỉ học đến hết ngày 15/3 do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19. 
Bắc Giang dừng tổ chức lễ hội chùa Bổ Đà tại huyện Việt Yên Ngành du lịch Bắc Giang yêu cầu đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid - 19 Đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế gắn với phòng, chống dịch Covid - 19
bac giang tiep tuc cho hoc sinh nghi hoc den het ngay 153 de phong dich covid 19
Học sinh các cấp mầm non, tiểu học và trung học cơ sở tỉnh Bắc Giang tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 15/3

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 trên thế giới và trong nước, sáng ngày 6/3, ông Trần Tuấn Nam - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang đã ký văn bản chỉ đạo các huyện, TP và các đơn vị trực thuộc Sở thông báo tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở được nghỉ học đến hết ngày 15/3 để đảm bảo an toàn sức khỏe.

bac giang tiep tuc cho hoc sinh nghi hoc den het ngay 153 de phong dich covid 19
Bắc Giang cho học sinh nghỉ học để đảm bảo sức khỏe và phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch, chuẩn bị các điều kiện đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường.

Tính đến ngày 5/3, tỉnh Bắc Giang chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm Covid - 19, mọi công tác phòng, chống, và cách ly những đối tượng từ vùng dịch trở về đang được áp dụng nghiêm ngặt, quyết liệt.

Nhóm PV
Phiên bản di động