Bắc Giang: Nhiều công nhân tại cơ sở may Tiến Minh bị ngộ độc thực phẩm

Nhiều công nhân của cơ sở may Tiến Minh ở Đồi Đỏ, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang ngày 18/8 đã bị ngộ độc thức ăn và phải đưa vào bệnh viện đa khoa Anh Quất để điều trị và theo dõi sức khoẻ.
Bắc Giang: Triệt phá băng nhóm chuyên thu tiền “bảo kê” tại khu vực chợ đầu mối Bắc Giang: Thu giữ hơn 5.000 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc Bắc Giang: Đôi nam nữ thanh niên tử vong dưới mương nước

Trước đó, ngày 18/8, theo phản ánh, nhiều công nhân của cơ sở may Tiến Minh ở Đồi Đỏ, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang đã bị ngộ độc thức ăn và phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Anh Quất để điều trị và theo dõi.

Bắc Giang: Nhiều công nhân tại cơ sở may Tiến Minh bị ngộ độc thực phẩm
Một trong số công nhân tại cơ sở may Tiến Minh bị ngộ độc thực phẩm phải đưa vào Bệnh viên đa khoa Anh Quất để điều trị.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Toàn, Chủ tịch UBND huyện Tân Yên xác nhận có sự việc trên.

Ông Toàn cho biết, sau khi xảy ra sự việc đã giao cho Công an huyện và các cơ quan liên quan kiểm tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bắc Giang: Nhiều công nhân tại cơ sở may Tiến Minh bị ngộ độc thực phẩm
Một số công nhân đã ổn định sức khoẻ và một số còn lại vẫn phải nằm điều trị để theo dõi sức khoẻ

Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Y tế huyện Tân Yên cho biết, có 9 người bị ngộ độc thực phẩm phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Anh Quất điều trị nhưng đến ngày 19/8 thì chỉ còn 4 hay 5 người nằm lại để theo dõi sức khoẻ.

Đại diện lãnh đạo Phòng Y tế huyện Tân Yên cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vi Hải
Phiên bản di động