Bắc Giang: Gần 800 dây thắt lưng da bị bắt khi đang trên đường đi tiêu thụ

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng và tang vật cho lực lượng chức năng để xử lý theo luật định.
bac giang gan 800 day that lung da bi bat khi dang tren duong di tieu thu

Trước đó, khoảng 11h45 hôm nay (29/12), trong khi làm nhiệm vụ tại Km 94+700 Quốc lộ 1A (thuộc địa phận xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện xe ô tô con đi hướng Bắc Giang – Lạng Sơn có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe.

Quá trình kiểm tra xe ô tô con, biển kiểm soát: 30U - 5356 lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 780 dây thắt lưng da không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Bước đầu khai nhận, lái xe là Nguyễn Đăng Thực sinh năm 1983; trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cũng chính là chủ hàng. Số dây thắt lưng trên đều không có giấy tờ chứng minh xuất xứ và đang trên đường đi tiêu thụ do nhu cầu sử dụng mặt hàng này cuối năm tăng cao.

Ngay sau đó đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho cho Đội quản lý thị trường số 3 tỉnh Bắc Giang để xử lý theo quy định của pháp luật.

HOÀI AN
Phiên bản di động