Bắc Giang đã khống chế được 2 ổ dịch Covid-19

Hai ổ dịch tại TP Bắc Giang và huyện Lục Ngạn không phát sinh thêm ca F0 nào trong ngày 25/8.
5 ca mắc Covid-19 liên quan đến ổ dịch TP Bắc Giang và huyện Lục Ngạn Bắc Giang: 2 ngày liên tiếp không có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng Bắc Giang quyết liệt ngăn chặn dịch Covid-19 quay trở lại

Thông tin từ BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang, 2 ổ dịch tại TP Bắc Giang và huyện Lục Ngạn phát sinh ngày 18/8 hiện không có khả năng lây lan trong cộng đồng. Trong những ngày tới có thể xuất hiện thêm các ca F0 trong các khu cách ly tập trung.

Tính đến 25/8, tổng số F0 của 2 ổ dịch trên có 39 F0, hiện các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang đã khống chế được 2 ổ dịch tại TP Bắc Giang và huyện Lục Ngạn
Xét nghiệm Covid-19 tại CDC Bắc Giang

Ngoài các biện pháp tuyên truyền cho người dân tuân thủ các quy định phòng dịch, Bắc Giang tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành thực hiện 5K và tuân thủ các quy định phòng dịch của người dân, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm.

Trong ngày 25/8, đã xử phạt 40 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch, với số tiền phạt là 75.550.000 đồng. Việc tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt vi phạm phòng, chống dịch đã góp phần nâng cao ý thức tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của người dân.

Doãn Trung
Phiên bản di động