Kỷ niệm 30 năm thành lập

BAC A BANK giảm sâu lãi vay cho khách hàng cá nhân

Tri ân khách hàng luôn đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á trong suốt hành trình trưởng thành và phát triển, BAC A BANK chính thức triển khai Chương trình tín dụng cá nhân “Tiếp sức đường dài - 30 năm trọn niềm tin” với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, góp phần tăng trưởng sản xuất kinh doanh với mức lãi vay hấp dẫn chỉ từ 4%/ năm.
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

Theo chương trình ưu đãi tín dụng mới công bố với tên gọi “Tiếp sức đường dài - 30 năm trọn niềm tin”, tất cả khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại BAC A BANK sẽ có cơ hội hưởng mức ưu đãi lãi vay cạnh tranh nhất nhì thị trường. Được triển khai từ ngày 8/5/2024 đến ngày 30/9/2024 (hoặc khi hết hạn mức, tùy điều kiện nào đến trước); Chương trình áp dụng cho nhiều sản phẩm tín dụng, đáp ứng mục đích vay đa dạng của khách hàng cá nhân.

Đại diện BAC A BANK cho biết: “Trong trường hợp khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn trung, dài hạn, sẽ được áp dụng mức ưu đãi lãi suất tối thiểu chỉ từ 4,0%/ năm. Đối với các khoản vay ngắn hạn, khách hàng có thể hưởng mức lãi suất từ 5,59%/ năm, áp dụng khế ước nhận nợ đến 12 tháng. Theo đánh giá của BAC A BANK, chương trình “Tiếp sức đường dài - 30 năm trọn niềm tin” sẽ giúp khách hàng có thêm động lực để hiện thực hóa các kế hoạch kinh doanh một cách tối ưu về khía cạnh tài chính”.

BAC A BANK giảm sâu lãi vay cho khách hàng cá nhân
BAC A BANK giảm sâu lãi vay cho khách hàng cá nhân nhân dịp 30 năm thành lập

Theo anh Nguyễn Thanh Tùng, chủ một trang trại trồng ngô chuyên cung cấp thức ăn gia súc tại Nghệ An, cho biết: “Việc ngân hàng giảm lãi suất vay là cơ hội tốt để các cá nhân như tôi bổ sung thêm vốn, mở rộng quy mô kinh doanh. Tìm hiểu một loạt các ngân hàng uy tín tại khu vực Nghệ An, tôi đã quyết định gửi hồ sơ vay tới BAC A BANK. Mức lãi suất tối thiểu 4,0%/ năm đồng thời là ngân hàng giàu kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp khi là nhà tư vấn đầu tư cho Tập đoàn TH, tôi tin tưởng lựa chọn BAC A BANK”.

Trong thị trường ngân hàng tài chính, BAC A BANK là một trong các ngân hàng tiên phong tư vấn đầu tư và cho vay trong các lĩnh vực phát triển bền vững nên chương trình ưu đãi lãi suất “Tiếp sức đường dài - 30 năm trọn niềm tin” áp dụng điều kiện khoản vay phục vụ hoạt động đầu tư, nuôi trồng, khai thác, sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân trong các lĩnh vực như: Y tế và giáo dục; Nông - lâm - ngư nghiệp ứng dụng công nghệ cao; Công nghiệp chế biến, chế tạo; Du lịch sinh thái; Dưỡng lão; Công nghiệp phụ trợ cung cấp hàng hóa/ dịch vụ cho doanh nghiệp hoạt động thuộc lĩnh vực Nông - lâm - ngư nghiệp ứng dụng công nghệ cao và Công nghiệp chế biến, chế tạo.

Đây là một trong những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á trong suốt 30 năm hoạt động; thể hiện cam kết “tiếp sức đường dài” hướng tới một tương lai phát triển bền vững cho cả cộng đồng.

BAC A BANK giảm sâu lãi vay cho khách hàng cá nhân

Với hạn mức 2.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới tại 42 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi từ chương trình “Tiếp sức đường dài - 30 năm trọn niềm tin”. Bên cạnh đó, BAC A BANK đang triển khai các chương trình tín dụng nổi bật dành cho khách hàng cá nhân như “An tâm tài chính - Chinh phục mục tiêu”; “Tiếp cận vốn nhanh - Dễ dàng chạm đích”; “Vay vốn dễ dàng - Vững vàng tài chính” cũng như sẽ tiếp tục tung ra các chương trình, chính sách hấp dẫn khác trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (17/9/1994 - 17/9/2024).

Vui lòng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về các chương trình ưu đãi lãi suất vay vốn dành cho khách hàng cá nhân của BAC A BANK tại website: www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 hoặc các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc.

Huyền Anh
Phiên bản di động