Arsenal 1-0 Bournemouth: Pháo thủ chen chân vào top 3

Arsenal tiếp đón Bournemouth trên sân nhà với hy vọng giành 3 điểm. Trận đấu căng thẳng nhưng chỉ có một bàn thắng duy nhất được ghi bởi David Luiz. Với 3 điểm giành được, Pháo thủ chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Arsenal vs Bournemouth (20h 6/10): Đánh chiếm Top 3 Kết quả bóng đá cup C2 châu Âu: Man Utd may mắn có 1 điểm, Arsenal thắng đậm Arsenal 4-0 Standard Liege: Sao trẻ lên tiếng, vững vàng đầu bảng

Arsenal nhập cuộc với tâm lý tự tin khi họ được chơi trên sân nhà và chỉ trong ít phút đầu trận, Pháo thủ đã có liên tiếp những tình huống tấn công nguy hiểm về phía Bournemouth. Điều gì đến cũng phải đến, Arsenal đã có được bàn thắng mở điểm ngay ở phút 9. Từ một tình huống đá phạt góc chuẩn xác của Pepe, David Luiz di chuyển thông minh bên trong vòng cấm và bật cao đánh đầu mở tỷ số.

arsenal 1 0 bournemouth phao thu chen chan vao top 3

Trong phần thời gian còn lại của hiệp 1, Arsenal làm chủ cuộc chơi song may mắn đã không đứng về phía họ khi lần lượt Pepe, Chambers bỏ lỡ cơ hội với những cú dứt điểm vội vàng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Arsenal.

Trái ngược với hiệp 1, Bournemouth là đội bóng nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu của hiệp 2 và Callum Wilson đã có ít nhất hai tình huống gây ra sóng gió trước khung thành đội chủ nhà Arsenal. Bên kia sân, Arsenal với những ngôi sao sáng giá Aubameyang, Ceballos tỏ rõ dấu hiệu mỏi mệt và họ không có nổi 1 tình huống tấn công ra hồn ở phần còn lại của trận đấu.

arsenal 1 0 bournemouth phao thu chen chan vao top 3

May mắn cho đội chủ sân Emirates khi hàng công của Bournemouth thi đấu không đúng phong độ và quá vội vàng ở những tình huống cuối cùng. Chung cuộc, Arsenal giành thắng lợi tối thiểu với tỷ số 1-0 song từng đó là vừa đủ để họ vượt mặt Leicester, leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 1-0 Bournemouth (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

David Luiz 9'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno, Chambers, Papastathopoulos, David Luiz, Kolasinac, Ceballos, Xhaka, Guendouzi, Pepe, Aubameyang, Saka.

Bournemouth: Ramsdale, Stacey, Cook, Ake, Rico, H Wilson, Billing, Lerma, King, C Wilson, Solanke.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động