Altyn Asyr 2-2 Hà Nội FC: Văn Quyết "thăng hoa" đưa đội nhà vào chung kết

Bán kết AFC Cup Liên khu vực 2019: Trong một ngày Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đã giành chiến thắng kịch tính trước Altyn Asyr để đoạt tấm vé chơi trận chung kết Liên khu vực AFC Cup.
Lịch thi đấu bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực: Hà Nội FC thể hiện bản lĩnh Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr: Siêu sao tỏa sáng, ngược dòng trên sân nhà Hà Nội FC vs Altyn Asyr (19h 20/8): Thử thách đến từ Trung Á

Các cầu thủ Altyn Asyr nhập cuộc rất nhanh, tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu dồn đối phương về bên phần sân nhà. Thế nhưng khi chưa thể tạo ra được cơ hội nguy hiểm, họ đã phải nhận bàn thua sớm từ một pha lên bóng nhanh của Hà Nội FC và pha chọn chỗ cũng như dứt điểm lạnh lùng của Nguyễn Văn Quyết.

altyn asyr 2 2 ha noi fc van quyet thang hoa dua doi nha vao chung ket

Sau khi có bàn thắng sớm, Hà Nội FC chủ động lùi về bên phần sân nhà chơi pressing tầm trung và phản công khi có cơ hội.

Phút 45+1, đội chủ nhà mới cân bằng được tỷ số sau pha phạm lỗi của Nguyễn Văn Dũng trong vòng cấm.

Sang hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi, vẫn là các cầu thủ chủ nhà tấn công trong khi Hà Nội FC chơi phòng ngự phản công.

Phút 51 sau pha nỗ lực đeo bám của Ngân Văn Đại và người lập công vẫn là Nguyễn Văn Quyết. Các cầu thủ chủ nhà dồn lên tấn công quyết liệt, tạo ra được một số cơ hội đáng kể nhưng không thể dứt điểm thành bàn.

Phút 82 cũng lại bằng một quả phạt đền khác. Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để các cầu thủ chủ nhà có thể lật ngược tình thế.

Thắng trận, Hà Nội FC lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch liên khu vực và bước vào trận chung kết AFC Cup.

Bàn thắng

Altyn Asyr: Serdar Geldiýew (45'+1, pen. ; 82', pen.)

Hà Nội FC: Nguyễn Văn Quyết (15', 51')

Đội hình xuất phát:

Altyn Asyr:Orazmuhamedow, Babajanow, Saparov, Geldiýew, Batyrow, Hojaýew, Gurgenov, Ýagşyýew, Annadurdiyev, Annayev, Nurmuradov

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Đại, Quang Hải, Om

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động