AFC 2019: Ceres Negros 1-1 Hà Nội FC: Giành lợi thế trước trận lượt về

Kết quả Ceres–Negros vs Hà Nội FC, 18h30 ngày 18/6: Cập nhật kết quả và diễn biến trận đấu giữa Ceres–Negros vs Hà Nội FC thuộc bán kết lượt đi AFC Cup hôm nay.
Lịch thi đấu bán kết AFC Cup của Hà Nội FC và B.Bình Dương Hà Nội FC - Tampines Rovers: Chiến thắng nhẹ nhàng Ceres Negros - B.Bình Dương: Tin tốt từ Hà Nội, phút cuối định mệnh
afc 2019 ceres negros 1 1 ha noi fc gianh loi the truoc tran luot ve

CLB Ceres Negros là những người thi đấu lấn lướt trong hiệp một nhưng sự xuất sắc của thủ thành Văn Công khiến cho các chân sút đội chủ nhà chưa thể một lần thành công. Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Văn Quyết và Hùng Dũng cũng bỏ lỡ khá đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại với tỷ hòa 0-0 giành cho cả hai.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn chơi tấn công và đội khách là những người cơ hội mở tỷ số nhưng đáng tiếc là Omar đã rơi vào thế việt vị. 6 phút sau, Maronon đã đưa Ceres Negros vượt lên bởi tình huống đánh đầu chuẩn xác. Hà Nội đẩy cao tốc độ tìm bàn gỡ và Omar đã dứt điểm thành công ở phút 68. Những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuôc, trận đấu kết thúc với tỷ số hào 1-1. CLB Hà Nội nắm chút lợi thế trước khi hai đội bước vào trận bán kết AFC Cup lượt về khu vực ĐNA diễn ra sau đây 1 tuần.

Chung cuộc: Ceres Negros 1-1 Hà Nội FC

Ghi Bàn:

Ceres Negros: Maranon (58')

Hà Nội FC: Omar (68')

Đội hình ra sân

Ceres Negros: Roland Muller; Super, Alvaro Silva, Martin Steuble, Sean Kane; Oj Porteria, Miguel Tanton, Mike Ott, Stephan Schrock; Omid Nazari, Bienvenido Maranon.

Hà Nội FC: Văn Công; Thành Chung, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Kiên; Hùng Dũng, Moses Oloya; Văn Quyết, Quang Hải, Pape Omar; Ganiyu Oseni.

(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động