Á quân TheVoice Hoàng Dũng gửi tặng fan gel rửa tay và khẩu trang chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, ca sỹ Hoàng Dũng đã gửi tặng 200 lọ gel rửa tay sát khuẩn, khẩu trang vải tới fans hâm mộ.
Muôn sắc thái cơm trưa của dân văn phòng mùa dịch Covid-19 Gỡ khó dạy học trực tuyến, qua truyền hình đợt dịch Covid-19

Với mong muốn góp một chút sức lực để đẩy lùi dịch Covid-19, thời gian vừa qua ca sĩ Hoàng Dũng đã liên hệ với những cơ sở sản xuất và chuẩn bị gần 200 phần quà bao gồm gel rửa tay khô và khẩu trang vải để gửi tặng fans hâm mộ. Đến ngày 28/3, những món quà nhỏ xinh đã đến tận tay những người đăng ký nhận quà.

a quan thevoice hoang dung gui tang fan gel rua tay va khau trang chong dich covid 19
Những món quà nhỏ bé được chính tay ca sĩ Hoàng Dũng chuẩn bị, gói và gửi đi cho từng người.

Ca sĩ Hoàng Dũng chia sẻ: “Tôi chỉ đang làm những gì nằm trong khả năng của mình với mong muốn được góp sức vào tinh thần chung của cả nước. Mỗi phần quà dù không quá to lớn - chỉ là một chiếc khẩu trang, một chai nước rửa tay sát khuẩn kèm theo 1 lời nhắn nhủ tới người hâm mộ - nhưng tôi nghĩ sẽ giúp đỡ phần nào đó về tinh thần và cả sức khoẻ cho những người yêu nhạc Hoàng Dũng”.

Đồng thời, ca sĩ Hoàng Dũng bày tỏ mong muốn: “Tôi hi vọng những người thân của mình luôn có sức khỏe tốt để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi sẽ luôn ở bên các bạn trong mọi hoàn cảnh dù có khó khăn hay không, bằng cách này hay cách khác. Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu như mọi người hiểu và tiếp tục đem những quan tâm ấy tới người thân và bạn bè xung quanh mình, chúng ta sẽ có một cộng đồng ngày càng khoẻ mạnh và văn minh hơn, dịch bệnh sẽ kết thúc sớm và đó là điều Dũng mong mỏi rất nhiều”.

a quan thevoice hoang dung gui tang fan gel rua tay va khau trang chong dich covid 19
Món quà được những người hâm mộ trân quý và nâng niu.

Những món quà nhanh chóng được gửi đi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fans hâm mộ, bạn Thúy Ngà (Đông Anh, Hà Nội) cho biết: “Em cảm nhận được sự chu đáo, sự quan tâm đầy ấm áp của ca sĩ Hoàng Dũng bằng những món quà do chính tay anh chuẩn bị: khẩu trang vải, gel rửa tay sát khuẩn, những vật bất ly thân khi mỗi chúng ta bước chân ra khỏi nhà trong mùa dịch”.

Bạn Thúy Ngà chia sẻ: “Món quà tuy nhỏ bé thôi nhưng mình vẫn cảm thấy thật sự cảm động khi được cầm trên tay. Nó như là lời nhắc nhở, dặn dò bản thân phải luôn giữ gìn sức khỏe và nâng cao ý thức bảo vệ mình cũng như mọi người xung quanh”.

Bạn Hiền Linh (Can lộc, Hà Tĩnh) bày tỏ: "Em thấy được sự tận tâm mà Hoàng Dũng dành cho fans của mình, trước đó là những câu hỏi thăm còn bây giờ là những món quà mà mang giá trị tinh thần còn lớn hơn vật chất, đặc biệt em thấy anh chu đáo hơn là đã gửi quà về từng tỉnh lẻ cho fan của mình nữa. Chúng em gọi đó là những điều phi thường nhỏ bé".

Kiều Vân - Đức Mậu
Phiên bản di động