5 đội tham gia Hội thi “Dân vận khéo” cấp thành phố tại cụm số 2

Ngày 14/9, Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức hội thi “Dân vận khéo” cấp thành phố năm 2019. với sự tham gia của 5 đội trong Cụm thi số 2, bao gồm: Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội; Đảng ủy các trường Đại học – Cao đẳng Hà Nội; Liên đoàn Lao động thành phố; Hội Nông dân Thành phố và Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố.
Thủ lĩnh Đoàn “dân vận khéo"...

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo “Dân vận” (15/10/1949 - 15/10/2019), 89 năm Ngày truyền thống Dân vận (15/10/1930 - 15/10/2019) và 20 năm Ngày “Dân vận cả nước” (15/10/1999 - 15/10/2019).

5 doi tham gia hoi thi dan van kheo cap thanh pho tai cum so 2
Đội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố trong phần thi Hiểu biết

Hội thi “Dân vận khéo” cấp Thành phố được tổ chức trong tháng 9/2019 tại 4 cụm. Hội thi ngày hôm nay được tổ chức dành cho các đội thi đến từ các đoàn thể thành phố, Đảng ủy Khối trực thuộc Thành ủy, trong tổng số 35 đội đăng ký dự thi.

5 doi tham gia hoi thi dan van kheo cap thanh pho tai cum so 2
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi "Dân vận khéo" cấp Thành phố, cụm thi số 2

Trước khi đến với Hội thi “Dân vận khéo” cấp Thành phố, các quận, huyện, thị xã đã tổ chức hội thi “Dân vận khéo” từ cấp cơ sở đến cấp quận, qua đó lựa chọn ra những đội thi xuất sắc nhất để dự thi.

5 doi tham gia hoi thi dan van kheo cap thanh pho tai cum so 2

Tại Hội thi “Dân vận khéo” thành phố cụm 2, năm đội thi đã mang đến những phần thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu. Các đội thi đã trải qua 3 nội dung, gồm: Chào hỏi; Hiểu biết và Giới thiệu điện hình về “Dân vận khéo”.

5 doi tham gia hoi thi dan van kheo cap thanh pho tai cum so 2

Sau một buổi sáng thi sôi nổi, Ban Dân vận thành ủy đã trao giải Nhất cho Liên Đoàn Lao động Thành phố. Giải Nhì thuộc về Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố. Giải Ba được trao cho Hội Nông dân thành phố. Hai Khuyến khích thuộc về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố và Đảng ủy các trường Đại học – Cao đẳng Hà Nội.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động