Yên Bái: Tiếp tục cách ly 11 chuyên gia nước ngoài tại khách sạn Như Nguyệt 2

Tỉnh Yên Bái tiếp tục cách ly 14 ngày đối với 4 chuyên gia Trung Quốc và 7 chuyên gia Ấn Độ tại khách sạn Như Nguyệt 2, TP Yên Bái.
Yên Bái: Học sinh một số địa phương được nghỉ đến hết ngày 9/5 Giám đốc Trung tâm y tế bị tạm đình chỉ công tác do vi phạm phòng chống Covid-19

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái vừa có công văn về việc tiếp tục thực hiện cách ly tập trung đối với 11 chuyên gia tại Khách sạn Như Nguyệt 2, TP Yên Bái.

Yên Bái: Tiếp tục cách ly 11 chuyên gia nước ngoài tại khách sạn Như Nguyệt 2
Khu cách ly tại Khách sạn Như Nguyệt 2, TP Yên Bái

Cụ thể, từ ngày 18/4 đến nay, tại cơ sở cách ly tập trung Khách sạn Như Nguyệt 2, thành phố Yên Bái đã ghi nhận tổng số 5 ca dương tính với SARS-CoV-2, thuộc chủng vi rút biến thể Ấn Độ.

Mặc dù các chuyên gia đã được cách ly nghiêm ngặt trong thời gian 14 ngày tại khách sạn và đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, tuy nhiên do chưa xác định được chính xác nguồn nghi ngờ lây nhiễm và do tính chất lây nhiễm của chủng virus biến thể Ấn Độ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái đề nghị tiếp tục thực hiện cách ly tập trung với nhóm người này.

4 chuyên gia Trung Quốc của Công ty TNHH ngành gỗ Thiên An Việt Nam, Công ty TNHH công nghệ Thiên Hòa và 7 chuyên gia, thân nhân người Ấn Độ của Công ty TNHH Đá Cẩm thạch RK Quốc tế, Công ty TNHH Đá Cẩm thạch RK Việt Nam cũng được yêu cầu tiếp tục kéo dài thời gian cách ly 14 ngày kể từ ngày 26/4/2021.

Hà Gia
Phiên bản di động