Yên Bái: Cô con dâu mất tích để lại lá thư tuyệt mệnh để lại trên cầu

Do mâu thuẫn, một người phụ nữ ở Yên Bái đã viết thư tuyệt mệnh rồi mất tích trên cầu Văn Phú, thuộc địa phận xã Giới Phiên, TP Yên Bái.
Indonesia huy động lực lượng tối đa tìm kiếm máy bay mất tích Chồng mất tích, vợ có được kết hôn với người khác?

Theo đó, khoảng 15h30, ngày 23/8, tại khu vực cầu Văn Phú (thuộc địa phận xã Giới Phiên, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái), người dân phát hiện một xe máy Honda dựng cạnh lan can cầu cùng đôi dép và lá thư tuyệt mệnh nên đã báo cơ quan công an.

Khu vực cầu Văn Phú, Yên Bái nơi cô gái mất tích để lại lá thư tuyệt mệnh
Khu vực cầu Văn Phú, TP Yên Bái nơi cô gái mất tích để lại lá thư tuyệt mệnh

Ngay lập tức, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường xác định chủ nhân là một phụ nữ trú tại thôn Đồng Tâm, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Trong thư, người phụ nữ này ghi rõ: “Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đứa con bất hiếu này phải tìm đến cái chết để ra đi, đây là cách con lựa chọn. Bố mẹ đừng buồn nhá, con đã quá khổ sở vì chồng của con rồi. Ngày nào con cũng bị chồng hành hạ, chửi bới, đánh đập, con không còn sức để chịu đựng được nữa đâu.

Con ra đi để lại 2 đứa con, bố mẹ và mọi người giúp con nuôi 2 cháu nhỏ. Bố mẹ sinh ra con thì con sẽ tự chết chứ con sẽ không để người chồng tệ bạc giết con như lời nó nói nữa đâu”.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với lãnh đạo xã Giới Phiên, người này xác nhận thông tin xảy ra trên địa bàn, tuy nhiên không ai nhìn thấy chủ nhân của chiếc xe máy và bức thư tuyệt mệnh trên cầu.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra rõ nguyên nhân.

Đức Mậu
Phiên bản di động