Yên Bái: Cá nhân ủng hộ viên đá quý cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Sở hữu viên đá quý có giá trị, cửa hàng đá quý Dũng An (Yên Bình, Yên Bái) đã dùng số tiền đấu giá viên đá để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Lịch trình di chuyển của ca nhiễm Covid-19 mới nhất tại Yên Bái Yên Bái: Tái cơ cấu ngành công nghiệp, nhắm mốc 20.000 tỷ đồng

Yên Bái không chỉ được biết tới là vùng đất có đá quý đẹp nhất cả nước, mà con người nơi đây còn thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo...

Yên Bái: Cá nhân ủng hộ viên đá quý cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tiếp nhập hỗ trợ ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Mới đây, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái ra Lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19" nhằm kêu gọi các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đóng góp, ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng, chống dịch.

Với ý tưởng ủng hộ vật chất bằng sản phẩm mình có, anh Trần Văn Dũng - Cửa hàng Đá quý Dũng An (sinh năm 1986, xã Tân Nguyên, Yên Bình, Yên Bái) đã tổ chức đấu giá viên đá quý Sapphire xanh của cửa hàng để ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Yên Bái. Tổng số tiền đã được anh ủng hộ là 5 triệu đồng (viên đá Sapphire xanh trị giá 4,5 triệu đồng và 500 nghìn đồng tiền cá nhân).

Anh Dũng chia sẻ, "Xuất phát từ việc những chiến sĩ áo trắng và cả người dân ở miền Nam đang vất vả vật lộn để chiến đấu với dịch bệnh Covid-19, nên tôi góp một phần sức nhỏ của mình thông qua việc đấu giá viên đá quý của cửa hàng tôi cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.

Một cá nhân ủng hộ viên đá quý cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19
Viên đá quý Sapphire xanh đã được đấu giá để Ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Mặc dù số tiền đấu giá không đáng kể, nhưng với tấm lòng và tình cảm dành cho quê hương, tôi mong những doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức hảo tâm hãy chung tay góp sức để cổ vũ, động viên những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch để sớm mang lại bình yên cho Nhân dân".

Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, kể từ khi phát động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đến ngày 3/8, đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ từ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp được tổng số tiền trên 9,7 tỷ đồng.

Mọi sự quan tâm, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, xin gửi về:

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái (địa chỉ: Tổ dân phố số 2, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái;

Điện thoại liên hệ: 0216.3852.337, Di động: 0912.506.193 - Ông Đinh Văn Quý, Ủy viên Thường trực - Trưởng Ban Phong trào).

Ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản:

Tên tài khoản: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái

Số tài khoản: 115002852255

Tại: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Yên Bái.

Hà Gia
Phiên bản di động