Xử phạt công ty quảng cáo sản phẩm Nacubest 50 triệu đồng

Theo Cục An toàn thực phẩm Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt đã quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nacubest với nội dung không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định.
xu phat cong ty quang cao san pham nacubest 50 trieu dong

Căn cứ quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính, Cục An toàn thực phẩm tổng hợp kết quả thi hành pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính từ ngày 1/2/2019 đến 18/3/2019 như sau: Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt có địa chỉ tại số 46 lô M2 khu đô thị mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cụ thể, Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt vì quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nacubest trên website: http://hungvietpharma.vn, nội dung quảng cáo không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định. Theo đó công ty này chịu mức phạt 50 triệu đồng.

Cùng với xử phạt bằng hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định.

Hà Linh
Phiên bản di động