Xem xét và xử lý vi phạm Phó Giám đốc Sở Tư pháp không nhận quyết định điều động

Mới đây, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đã giao cho Sở Nội vụ tỉnh này nghiên cứu điều lệ Đảng, quy định của pháp luật để xem xét và xử lý vi phạm ông Nguyễn Thành Nhơn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang.
Buông lỏng quản lý đất đai, nguyên Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương được điều động 'ngồi ghế' mới Bộ Tư pháp bổ nhiệm nhiều nhân sự mới Thanh Hóa: Chủ tịch huyện liên quan đến sai phạm đất đai được điều động lên tỉnh
xem xet va xu ly vi pham pho giam doc so tu phap khong nhan quyet dinh dieu dong
Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang không nhận quyết định điều động hiện đang được xem xét để xử lý nghiêm vi phạm (ảnh TTXVN)

Theo thông tin từ hội nghị giao ban báo chí quý II năm 2019 của tỉnh Hậu Giang, vi phạm trong việc không chấp nhận quyết định điều động của ông Nguyễn Thành Nhơn - Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh này sẽ bị xử lý nghiêm.

Để đưa ra hình thức xử lý sai phạm, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đã giao cho Sở Nội vụ thực hiện đúng quy trình, quy định của Đảng, Nhà nước đối với vụ việc của ông Nguyễn Thành Nhơn.

Cụ thể, Sở này sẽ nghiên cứu điều lệ Đảng, quy định của pháp luật để xem mức độ vi phạm tới đâu thì sẽ bị xử lý nghiêm tới đó.

Trước đó, ông Nguyễn Thành Nhơn có quyết định điều động của Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang điều động về Hội Chữ thập đỏ tỉnh để giới thiệu bầu chức danh Phó Chủ tịch Hội này. Tuy nhiên, ông Nguyễn Thành Nhơn đã không nhận quyết định.

Lý do được ông Nhơn đưa ra là, hơn 20 năm qua, ông Nhơn làm việc theo đúng chuyên môn, nghiệp vụ và chưa từng bị kỷ luật. Vì vậy, ông Nhơn cho rằng, việc điều động như vậy không hợp lý. Ông bày tỏ tiếp tục được làm công tác chuyên môn.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động