Xe máy lao nhanh không thèm lái, nam thanh niên đứng vắt vẻo đánh ghi ta

Mới đây, người dùng mạng xã hội facebook đăng tải video nam thanh niên có vẻ hoàn toàn thoải mái, trò chuyện và đùa giỡn với bạn bè và gảy đàn ghi-ta khi có rất nhiều phương tiện lưu thông trên đường. Ngay sau khi đăng tải, video đã nhận được hơn 10.000 lượt bình luận và hơn 13.000 lượt chia sẻ.
Đi ăn cỗ cưới, nam thanh niên bị bạn dùng que xiên thịt đâm thủng tuỷ sống Clip Nam thanh niên tông thẳng vào CSGT tại Hải Phòng Nam thanh niên đưa chân ra "đung đưa" giữa đường khi xe đang đi

Video nam thanh niên đánh ghi-ta trên xe máy không người lái. Nguồn: Facebook Thalita C Ribeiro

Một nam thanh niên Myanmar đã đăng tải video chơi ghi-ta bảy phút trong khi xe máy đang di chuyển khá nhanh mà không hề có bất cứ thiết bị bảo hộ nào, kể cả một chiếc mũ bảo hiểm thông thường.

nam thanh nien danh ghi ta tren xe may khong nguoi lai
Nam thanh niên đứng lên yên xe và đánh ghi-ta trên xe máy không người lái.

Nam thanh niên đang điều khiển phương tiện đã bất ngờ đứng lên yên xe và thực hiện màn biểu diễn của mình. Càng khó tin hơn khi chiếc xe liên tục duy trì tốc độ khá nhanh trong hơn 7 phút trên con đường quanh co.

Video chỉ kết thúc khi nam thanh niên ngồi xuống và kết thúc hành động khá điên rồ này.

Hành vi bất chấp tất cả an toàn tính mạng của bản thân và người đi đường này chỉ để quay clip nhằm nổi tiếng rất đáng bị lên án.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động