Xác định nguyên nhân nam thanh niên chết trong vườn nhà dân ở Quảng Nam

Cơ quan điều tra ban đầu xác định, nam thanh niên tử vong trong vườn của một hộ dân trước đó đã lái xe máy và tự gây tai nạn.    
Lý do phố cổ Hội An trở thành "đệ nhất" thế giới trong mắt bạn bè quốc tế Bế mạc kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX Quảng Nam: Bắt giữ đối tượng đột nhập Bệnh viện Thăng Hoa trộm cắp tài sản “Siêu trộm” ở Quảng Nam là một học sinh lớp 12 của huyện Quế Sơn
thong tin moi vu nam thanh nien o quang nam chet trong vuon nha dan
Vị trí nam thanh niên tử vong trong vườn nhà dân (Ảnh: P.Thanh)

Chiều 13/7, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết, ban đầu đã xác định được nguyên tử vong của nam thanh niên trong vườn nhà dân (thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) vào tối 12/7.

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Văn Dư (sinh năm 1998, trú thôn Nam Cát, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam). Cơ quan điều tra xác định, Dư đã điều khiển phương tiện và tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.

thong tin moi vu nam thanh nien o quang nam chet trong vuon nha dan

Xe máy được cho là của nạn nhân nằm ngoài hàng rào sát đường Quốc lộ 1 (Ảnh: P.Thanh)

Trước đó, khoảng 20h tối 12/7, nghe tiếng va chạm lớn, người dân chạy ra thì phát hiện 1 nam thanh niên đã tử vong nằm bên trong vườn nhà ông Tiến (thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Phía ngoài hàng rào thép B40 sát đường quốc lộ 1 là chiếc xe máy BKS 92H5-7013 bị hư hỏng nặng được cho là của nạn nhân.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng huyện Phú Ninh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Ninh đã có mặt khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận, chiếc xe máy được cho là của nạn nhân đã bị hư hỏng nặng nằm sát hàng rào lưới thép B40 cao gần 2m, nạn nhân đã tử vong nằm phía trong hàng rào khu vườn của một hộ dân.

Hiện, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

N.Dương
Phiên bản di động