Xác định danh tính vợ chồng chết thảm trong xe Xpander ở Quảng Nam

Hiện thi thể 2 nạn nhân tử vong tại tỉnh Quảng Nam đã được người thân đưa về quê để lo hậu sự.
Quảng Nam: Khởi tố đối tượng giết người tại sòng chơi bầu cua Quảng Nam: Xe Xpander bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đường Hồ Chí Minh Quảng Nam: Duy Xuyên triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa lây nhiễm dịch corona Quảng Nam: 9 người Trung Quốc trở lại làm việc tại Thủy điện Sông Tranh 4 Nghi 1 người Trung Quốc nhiễm corona, hơn 1.600 công nhân ở Quảng Nam đình công
xac dinh danh tinh vo chong chet tham trong xe xpander o quang nam
Thi thể 2 nạn nhân được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy (Ảnh: Thiện Nhân)

Chiều 6/2, lực lượng chức năng huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) đã bàn giao thi thể vợ chồng ở Gia Lai chết thảm trong vụ cháy xe ô tô diễn ra vào sáng cùng ngày.

Danh tính người vợ được xác định là Dương Thị Phượng (SN 1988), còn chồng tên Mạnh (SN 1977, quê quán tại tỉnh Hà Tĩnh).

xac dinh danh tinh vo chong chet tham trong xe xpander o quang nam
Xe ô tô cháy trơ khung (Ảnh: Thiện Nhân)

Trước đó, vào lúc 7 giờ sáng cùng ngày, xe tô tô Xpander 7 chỗ màu trắng mang BKS 81...-192.15 đang lưu thông theo hướng từ Đà Nẵng về khu vực tỉnh Kon Tum.

Khi chạy đến thôn Rô, xã Cà Dy, huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) thì xe ô tô trên bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này, trên xe có 5 người đang ngồi trong xe. Theo người dân, sau khi phát hiện có cháy, 3 người trong xe đã thoát được ra bên ngoài; riêng 2 người còn lại bị mắc kẹt trên xe và đã tử vong.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động