Xác định danh tính nạn nhân trong tai nạn xe lao xuống vực ở Lào Cai

Theo thông tin mới nhất, 2 nạn nhân trong vụ xe con đâm gãy cột điện rồi lao xuống vực là 2 vợ chồng người địa phương.
Lào Cai: Ô tô con lao xuống vực, 2 người thương vong Bị phát hiện xe quá tải, tài xế lật ca bin khóa cửa bỏ đi Tai nạn tàu hỏa khiến người đàn ông bị đứt làm đôi

Như Tuổi trẻ & Pháp luật đã đưa tin, trưa ngày 13/5, tại KM 51 quốc lộ 70, xã Điện Quan, Bảo Yên (Lào Cai) xảy ra 1 vụ tai nạn thương tâm, chiếc xe ô tô 7 mang nhãn hiệu Mitsubishi, biển kiểm soát 24A-054.81 do 1 người phụ nữ cầm lái đã đâm vào tả li âm rồi lao xuống vực sâu hơn 30m khiến 2 người thương vong.

Về vụ việc này, chiều cùng ngày trao đổi với PV, ông Phan Văn Đoan, Chủ tịch UBND xã Điện Quan cho biết: nạn nhân là 2 vợ chồng, cùng trú tại thị trấn Phố Ràng (huyện Bảo Yên). Người chồng là anh Trần Duy Sáng (SN 1967), vợ là chị Phạm Thị Nhung (SN 1979).

xac dinh danh tinh nan nhan trong tai nan xe lao xuong vuc o lao cai
Vụ tai nạn khiến anh Trần Duy Sáng (người chồng) tử vong tại chỗ.

Thông tin từ Công an huyện Bảo Yên cho biết: Người chồng ngã văng ra khỏi ô tô, tử vong tại chỗ còn người vợ bị thương nặng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng chức năng đã đến nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và điều tra xác minh nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời thành lập hội đồng để khám nghiệm hiện trường.

Được biết, đây là khúc cua này có độ dốc, thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Căn cứ các dấu vết thu thập được, cơ quan chức năng nhận định nữ tài xế tự gây tai nạn khi vào đoạn cua gấp.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Trần Trung
Phiên bản di động