Xác định danh tính 11/14 nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở Trung Kính

Tính đến 15h ngày 24/5, các lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 11/14 người tử vong trong vụ cháy tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy để bàn giao về cho các gia đình an táng theo quy định.
Quận Cầu Giấy hỗ trợ tiền mặt cho nạn nhân và thân nhân vụ cháy ở Trung Kính Làm thế nào để không bị ngạt khói khi xảy ra cháy nổ? Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy ở Trung Kính Phó Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Bộ Y tế thăm nạn nhân vụ cháy xảy ra ở Trung Kính Bộ Công an chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vụ cháy ở Trung Kính

Chiều 24/5, thông tin từ quận Cầu Giấy cho hay, đến thời điểm này, cơ quan chức năng bước đầu xác định được danh tính 11/14 người tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiến hành làm các thủ tục để tiến hành bàn giao các nạn nhân về cho gia đình tổ chức an táng theo quy định.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy thăm hỏi gia đình có người bị nạn
Lãnh đạo quận Cầu Giấy thăm hỏi gia đình có người bị nạn

Cũng theo đại diện quận Cầu Giấy, đối với 3 trường hợp còn lại, lực lượng chức năng đang tiến hành xác nhận ADN để xác minh danh tính của các nạn nhân.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy chia buồn với thân nhân người bị nạn
Lãnh đạo quận Cầu Giấy chia buồn với thân nhân người bị nạn tại nhà tang lễ Bệnh viện 19/8

Hiện bên trong nhà tang lễ, an ninh tại nơi tổ chức hậu sự các nạn nhân vụ cháy được thắt chặt.

Thân nhân, bạn bè của các nạn nhân, lãnh đạo quận Cầu Giấy cùng túc trực tại nhà tang lễ để chung tay lo việc hậu sự, chia buồn với người nhà nạn nhân.

Lãnh đạo quận, lực lượng chức năng túc trực tại nhà tang lễ để lo hậu sự cho các nạn nhân
Lãnh đạo quận, lực lượng chức năng túc trực tại nhà tang lễ để lo hậu sự cho các nạn nhân

Trước đó, liên quan đến vụ cháy tại ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy), trong sáng ngày 24/5, lãnh đạo quận Cầu Giấy và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện GTVT.

Tại đây, bước đầu lãnh đạo quận Cầu Giấy và đơn vị có liên quan thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người bị nạn với mức hỗ trợ 55 triệu đồng/người tử vong, 33 triệu đồng/người bị thương (từ nguồn ngân sách thành phố và quận).

Ngoài ra, quận đã hỗ trợ thân nhân người tử vong với mức hỗ trợ 10 triệu đồng/người tử vong và hỗ trợ người bị thương đang điều trị tại các cơ sở y tế 5 triệu đồng/người từ nguồn vận động các tổ chức, cá nhân…

Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Hoa Thành
Phiên bản di động