Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Nghệ An: Công an nói gì?

Công an xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã thông tin về nguyên nhân gây nên mâu thuẫn khiến nữ sinh bị đánh hội đồng. 

Ngày 2/4, Trưởng công an xã Diễn Hùng cho biết về việc nữ sinh bị đánh hội đồng công an có nắm được thông tin. Theo Trưởng công an xã, vụ việc cơ bản đã giải quyết xong, các phụ huynh hòa giải và học sinh đi học bình thường.

Vị này cũng cho biết, nguyên nhân xuất phát từ việc em Hồ Thị Phương T (học sinh trường THCS Diễn Hùng - nữ sinh bị đánh trong clip) đã tung tin đồn em Trần Thị Huyền Tr (học sinh trường THCS Diễn Kim - một trong số 5 em đánh bạn) có bầu cách đây nửa tháng.

vu nu sinh bi danh hoi dong tai nghe an cong an noi gi
Nữ sinh bị đánh hội đồng tại Nghệ An

Tức giận với hành vi của T, khoảng 15h ngày 31/3, Tr gọi thêm 5 bạn học sinh lớp 8 ở trường THCS Diễn Kim đến "dằn mặt" T. Nhóm nữ sinh này đã bắt T quỳ xin lỗi và tát liên tiếp tát vào mặt T.

Sự việc phát giác khi một học sinh dùng điện thoại quay lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng và đăng tải trên mạng xã hội.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu phối hợp với cơ quan công an xác minh, làm rõ nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn. Đồng thời, yêu cầu trường THCS Diễn Kim họp hội đồng kỷ luật, có hình thức xử lý nghiêm với nhóm nữ sinh, báo cáo kết quả kỷ luật về Sở trong thời gian sớm nhất.

Được biết, sáng nay (2/4) Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An sẽ trực tiếp làm việc với Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu để bàn giải pháp xử lý việc hành hung bạn học liên quan đến nữ sinh của Trường THCS Diễn Kim và THCS Diễn Hùng.

Hà An
Phiên bản di động