Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Trao tặng huy hiệu Đảng cho 16 đảng viên

Ngày 1/11/2022, Đảng bộ phường Đồng Tâm (thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) trang trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 16 đảng viên.
Vĩnh Phúc: Bắt đối tượng vận chuyển 6,8kg pháo nổVĩnh Phúc: Bắt 2 thanh niên mang 2 két vỏ chai thủy tinh gây rối trật tự công cộngVĩnh Phúc: Đội bóng đá nam U21 tham dự Đại hội Thể thao Toàn quốc lần thứ IX
Đ.c Bí thư thành ủy Nguyễn Ngọc Bình trao tặng Huy hiệu Đảng
Đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Bình trao tặng Huy hiệu Đảng

Trong đợt này, Đảng bộ phường có 16 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng, Trong đó: 75 năm: 2 đảng viên; 55 năm: 3 đảng viên; 50 năm: 3 đảng viên; 45 năm 3 đảng viên; 40 năm: 3 đảng viên; 30 năm: 2 đảng viên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên, đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Bình trao tặng huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên đã có nhiều năm cống hiến, rèn luyện vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của đảng viên, giáo dục con cháu, vận động quần chúng Nhân dân gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, xây dựng thành phố Vĩnh Yên phát triển văn minh, giàu đẹp.

Đ.c Trưởng Ban tổ chức Thành ủy trao tặng huy hiệu Đảng
Đồng chí Trưởng Ban tổ chức Thành ủy trao tặng huy hiệu Đảng

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng, các đồng chí lãnh đạo phường Đồng Tâm cho biết: Các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Đảng và Bác Hồ; đồng thời thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng và cấp ủy, chính quyền các cấp.

Các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Đảng và Bác Hồ; đồng thời thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng và cấp ủy, chính quyền các cấp.

Lãnh đạo phường Đồng Tâm trao tặng Huy hiệu Đảng
Lãnh đạo phường Đồng Tâm trao tặng Huy hiệu Đảng

Trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng giao.

Lê Sơn
Phiên bản di động