Vĩnh Phúc: Tiếp nhận ủng hộ 2,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty Honda Việt Nam

Sáng12/1, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty Honda Việt Nam.
Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm về trật tự xây dựng tại xã Tam HồngVĩnh Phúc: Phát huy vai trò nòng cốt, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịchVĩnh Phúc: Không chủ quan, lơ là chống dịch dịp cao điểm Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố. Phía Công ty Honda Việt Nam có bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng giám đốc thứ Nhất cùng các ông bà lãnh đạo của Công ty.

Đ/c Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tiếp nhận ủng hộ của Công ty Honda Việt Nam
Đồng chí Phan Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên tiếp nhận ủng hộ của Công ty Honda Việt Nam

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, đặc biệt vừa qua, tại Công ty Honda Việt Nam đã xuất hiện nhiều ca dương tính với Sars-CoV-2. Là một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh ôtô, xe máy tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, Honda Việt Nam cũng luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích cộng đồng.

Trong bối cảnh hiện tại, việc chung tay cùng chính quyền địa phương và người dân Phúc Yên là vô cùng cấp thiết để tiếp thêm động lực, góp phần vượt qua những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Theo đó, Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền và nhân dân thành phố Phúc Yên trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND thành phố Phúc Yên Phan Tiến Dũng cho biết: Trong thời điểm dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn, Phúc Yên đã có các phương án linh hoạt, giải pháp quyết liệt để khống chế dịch bệnh. Đặc biệt Ban chỉ đạo PCD thành phố đã phối hợp chặt chẽ với Công ty Honda Việt Nam trong công tác phòng chống dịch. Đến nay, dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố nói chung, tại Công ty Honda Việt Nam nói riêng cơ bản đã được kiểm soát, tuy nhiên, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 vẫn được thành phố triển khai thực hiện ở mức cao nhất.

Đồng chí Dũng mong muốn, thời gian tới, Công ty Honda tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngân sách của tỉnh. Đồng thời tích cực phối hợp với thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Lan Phương
Phiên bản di động