Vĩnh Phúc: Sôi nổi Giải bóng chuyền hơi nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng 15/6, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2023).
Vĩnh Phúc: TP Phúc Yên đẩy nhanh tiến độ xây dựng mô hình Làng văn hóa kiểu mẫu Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra tình hình cung ứng điện tại khu công nghiệp Vĩnh Phúc: Ông Nguyễn Xuân Phương được bầu làm Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo
undefined
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị tham gia giao lưu bóng chuyền hơi.

Ông Nguyễn Đình Bảng - Chủ tịch Hội Nhà báo Vĩnh Phúc cho biết, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Hội Nhà báo tỉnh, các chi hội nhà báo và các cơ quan báo chí nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy mang tính giao hữu nhưng những trận đấu được tiến hành một cách nghiêm túc, đúng luật, vận động viên các đội đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi.

Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí, mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích thiết thực để giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là dịp gặp gỡ giao lưu và phát huy phong trào thể dục thể thao cho cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc.

undefined
Các đội tham gia thi đấu

Tham dự giao lưu bóng chuyền hơi năm 2023 có 4 đội bóng với hơn 40 vận động viên thuộc 6 Chi hội Nhà báo gồm: Báo Vĩnh Phúc, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc và liên quân (bao gồm Văn phòng Hội nhà báo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chi hội Văn phòng các báo, tạp chí thường trú tại Vĩnh Phúc và câu lạc bộ nhà báo người cao tuổi).

Các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp tính điểm để chọn ra đội Nhất, Nhì và Ba, Khuyến khích.

Sau một buổi sáng thi đấu, đội bóng chuyền hơi Nam - Nữ của Báo Vĩnh Phúc đã đoạt giải Nhất sau chiến thắng kịch tính trước đội bóng của Sở Thông tin và Truyền thông với tỷ số 2 -1; Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc đoạt giải 3 và Hội Nhà báo Vĩnh Phúc giải Khuyến khích.

Lê Sơn
Phiên bản di động