Vĩnh Phúc: Phúc Yên lập tổ công tác xử lý vi phạm về đất đai, đê điều

UBND TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định thành lập tổ công tác kiểm tra, rà soát các trường hợp vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng, đê điều và thủy lợi tại khu vực nút giao Dự án đường tránh Xuân Hòa với đường tỉnh lộ 310.
Chỉ định 4 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc Trường học đầu tiên ở Vĩnh Phúc có Phòng Tâm lý học đường Vĩnh Phúc: Va chạm với xe tải chở đất, một phụ nữ tử vong

UBND TP Phúc Yên vừa ban hành Quyết định số 2149/QĐ-UBND thành lập tổ công tác kiểm tra, rà soát các trường hợp vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng, đê điều và thủy lợi tại khu vực nút giao Dự án đường tránh Xuân Hòa với đường tỉnh lộ 310.

Công trình vi phạm
Công trình vi phạm

Tổ công tác có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về các lĩnh vực đất đai, xây dựng, đê điều và thủy lợi đối với các tổ chức, cá nhân tại khu vực nút giao đường tránh Xuân Hòa với đường tỉnh lộ 310 thuộc địa bàn xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên.

Sau kết thúc kiểm tra, tổ công tác báo cáo kết quả, đánh giá trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong quá trình quản lý đất đai, xây dựng, đê điều và thủy lợi trên địa bàn và đề xuất xử lý đối với những trường hợp vi phạm.

Tổ công tác được sử dụng con dấu của Phòng Kinh tế trong quá trình thực thi công vụ và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Ông Hoàng Quý Cường, Chủ tịch UBND xã Ngọc Thanh cho biết, chính quyền đã xác định các hộ dân vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng, đê điều và thủy lợi tại khu vực nút giao Dự án đường tránh Xuân Hòa với đường tỉnh lộ 310.

Thời gian tới, UBND xã Ngọc Thanh đã thành lập tổ tuyên truyền, vận động hộ gia đình tự tháo dỡ công trình sai phạm theo quy định của pháp luật.

Lê Sơn
Phiên bản di động