Vĩnh Phúc: Nổ khí gas khiến nhiều người bị thương

Một vụ nổ khi gas khiến 7 người bị thương vừa xảy ra tại quán ăn sắp khai trương trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng tiếp đón bệnh nhân Nâng cao chất lượng dân số giúp Vĩnh Phúc phát triển nhanh và bền vững Vĩnh Phúc: 6 tháng, bắt giữ 204 đối tượng sử dụng trái phép ma túy
undefined
Lực lượng chức năng sớm có mặt tại hiện trường

Khoảng 8h25 ngày 16/7, tại một quán ăn sắp khai trương trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ nổ lớn. Sau tiếng nổ gây rung chuyển mặt đất ngôi nhà bị nứt vỡ tường, cửa, nhiều vật liệu xây dựng văng ra ngoài phía trước của căn nhà.

Thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà có chủ nhà và 4 người thợ đang thi công. Vụ nổ xảy ra khiến cả 7 người đều bị thương và bỏng nặng, những người này sau đó đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

undefined
Hiện trường sự việc

Thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn tới vụ nổ là rò rỉ khí gas trong khu vực đang thi công. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng TP Vĩnh Yên đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Lê Sơn
Phiên bản di động