Vĩnh Phúc: Khai trương Phòng khám Sản-Nhi cơ sở Khai Quang

Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Lễ khai trương Phòng khám Sản-Nhi cơ sở Khai Quang.
Khai trương Cổng dữ liệu mở tỉnh Vĩnh Phúc Huyện Bình Xuyên: Quyết liệt GPMB dự án Khu nhà ở xã hội tại thôn Rừng Cuông Sở Y tế Vĩnh Phúc: Kiểm tra an toàn thực phẩm các bếp ăn tập thể

Ngày 3/10/2024, Bệnh viện Sản nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Lễ khai trương Phòng khám Sản-Nhi cơ sở Khai Quang.

undefined
BSCKII. Tô Quang Hưng – Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc phát biểu lễ khai trương

Được sự thẩm định, cấp phép của Sở Y tế Vĩnh Phúc và các đơn vị sở tại, Phòng khám Sản-Nhi Khai Quang đã chính thức đi vào hoạt động với mục tiêu đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe về lĩnh vực sản phụ khoa, nhi khoa đến gần và thuận tiện nhất để phục vụ người dân trong tỉnh.

Do đó phòng khám đặc biệt chú trọng tới đầu tư chuyên sâu các trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm để phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh tại phòng khám.

undefined
Tập thể cán bộ y bác sĩ

Phát biểu tại buổi khai trương, BSCKII. Tô Quang Hưng – Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: "Sự ra đời của phòng khám Sản-Nhi cơ sở Khai Quang không chỉ mang lại cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sức khỏe của mỗi gia đình. Với mong muốn Phòng Khám Sản-Nhi sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy cho các gia đình, với sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp nhất, đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa".

undefined
undefined

Trong thời gian khai trương từ 3-13/10/2024, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ miễn phí: Khám nhi khoa, nội soi tai mũi họng, khám sản khoa, siêu âm thai; khám phụ khoa, soi cổ tử cung.

Lê Sơn
Phiên bản di động