Vĩnh Phúc: Huyện đoàn Bình Xuyên tổ chức Hội thi “Tôi là Đảng viên trẻ”

Tối 23/10, Huyện đoàn Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) tổ chức Hội thi “Tôi là Đảng viên trẻ” và tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2023.
Vĩnh Phúc sắp khánh thành thêm một Khu thiết chế văn hoá - thể thao Vĩnh Phúc: Khánh thành Khu thiết chế văn hóa - thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Kim Xuyên Vĩnh Phúc: Huyện Lập Thạch có thêm Khu thiết chế văn hóa - thể thao thứ 2
undefined
Đồng chí Lê Hồng Quân, Bí thư Huyện đoàn Bình Xuyên phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Hồng Quân, Bí thư Huyện đoàn Bình Xuyên cho biết, sau khi báo cáo và được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, sự định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bình Xuyên tổ chức Hội thi "Tôi là Đảng viên trẻ" và tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2023.

undefined
Lãnh đạo xã Hương Sơn tặng hoa chúc mừng chương trình Tôi là Đảng viên trẻ

Hội thi và chương trình tuyên dương là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện, tuyên truyền về truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang, những mốc son chói lọi của quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, đánh dấu bước phát triển mới, sự trưởng thành của phong trào cách mạng đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng ở xã Hương Sơn cũng như huyện Bình Xuyên và của cả tỉnh Vĩnh Phúc.

undefined
Tuyên dương 20 Đảng viên trẻ

Đồng thời, thông qua chương trình nhằm phát hiện, tuyên dương, khen thưởng những mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, những Đảng viên trẻ tiêu biểu đạt thành tích cao, nổi bật trong học tập, lao động và rèn luyện.

undefined
Tặng cờ cho 13 thí sinh tham dự Hội thi Tôi là Đảng viên trẻ

Từ đó, tiếp tục triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

undefined
Lãnh đạo Huyện đoàn Bình Xuyên tổ chức chào cờ tại bia lịch sử, dâng hương Nhà truyền thống cách mạng xã Hương Sơn

Bí thư Huyện đoàn Bình Xuyên đề nghị các thí sinh tham gia Hội thi “Tôi là đảng viên trẻ” hãy bình tĩnh, tự tin và thể hiện tốt nhất nội dung dự thi của mình, chấp hành đúng các quy định của thể lệ.

Ban tổ chức sẽ làm việc một cách công tâm, khách quan, vô tư để lựa chọn ra được những tiết mục cũng như những thí sinh xuất sắc nhất.

undefined
Tiết mục múa Mãi mãi tuổi 20 của đơn vị xã Sơn Lôi
undefined
Tiết mục múa Bác Hồ một tình yêu bao la

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và các giải Khuyến khích và 3 giải phụ.

Lê Sơn
Phiên bản di động