Vĩnh Phúc: Công an huyện Bình Xuyên đưa trẻ bị lạc về với gia đình

Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) phát hiện 1 cháu bé tên là Đạt khoảng 4 tuổi bị lạc trong KCN Bá Thiện 2. Các chiến sỹ Công an đã nhanh chóng đưa cháu bé về trụ sở Đồn Công an KCN Bá Thiện và báo cáo Lãnh đạo Công an huyện, thông báo hình ảnh, thông tin của cháu bé để tìm người thân của cháu qua các kênh mạng xã hội.
Vĩnh Phúc: Không có học sinh, cán bộ vi phạm quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2022Vĩnh Phúc: Phạm nhân chịu án 30 năm tù bỏ trốn khi đang đang mổ chânVĩnh Phúc: Kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm nằm trong TOP 10 cao nhất cả nước
Công an huyện Bình Xuyên đưa trẻ bị lạc về với gia đình
Công an huyện Bình Xuyên đưa trẻ bị lạc về với gia đình

Trong quá trình tuần tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn, khoảng 18h40 ngày 9/7/2022, Công an huyện Bình Xuyên phát hiện 1 cháu bé tên là Đạt khoảng 4 tuổi bị lạc trong KCN Bá Thiện 2. Các chiến sỹ Công an đã nhanh chóng đưa cháu bé về trụ sở Đồn Công an KCN Bá Thiện và báo cáo Lãnh đạo Công an huyện, thông báo hình ảnh, thông tin của cháu bé để tìm người thân của cháu qua các kênh mạng xã hội.

Đến 20h10 cùng ngày, qua rà soát hệ thống lưu trú, tạm trú trên địa bàn, Công an xã Thiện Kế - huyện Bình Xuyên xác minh được thông tin về cháu bé bị lạc, cụ thể: Nguyễn Quang Đạt, SN 2018, bố là Nguyễn Văn Lịch, SN 1985 và mẹ là Bàn Thị Hương, SN 1986 HKTT ở Yên Sơn – Tuyên Quang hiện trọ tại nhà bà Nguyễn Thị Nga, ở thôn Ngũ Hồ, xã Thiện Kế.

Công an xã Thiện Kế đã thông báo cho gia đình đến đồn Công an KCN Bá Thiện để làm thủ tục đón cháu về gia đình. Khi đón con bị lạc từ các chiến sỹ Công an, gia đình anh chị Nguyễn Văn Lịch vô cùng xúc động và rất biết ơn các chiến sỹ CAND.

Minh Khánh
Phiên bản di động