Vĩnh Phúc: 3 học sinh thiệt mạng do đuối nước tại khu dự án đô thị Nam Vĩnh Yên

Ngày 22/8, cơ quan chức năng thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc điều tra vụ đuối nước khiến 3 cháu học sinh tử vong, còn 1 em đang cấp cứu tại bệnh viện.
Vĩnh Phúc: Giá trị lịch sử của vùng đất 200 năm - Vĩnh TườngVĩnh Phúc: Ra mắt công trình “Đường cờ thanh niên” ở thị trấn Thổ TangVĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Địa phương tiên phong chuyển đổi số năm 2022

Theo thông tin ban đầu của người dân địa phương, sự việc xảy ra vào chiều 22/8. Trong số 4 cháu gặp nạn thì có 1 cháu học lớp 6, 1 cháu học lớp 7, 1 cháu học lớp 8 và 1 cháu 15 tuổi.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm
Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Xác nhận thông tin về vụ việc trên, bà Phùng Thị Thúy Hiền, Chủ tịch UBND xã Thanh Trù cho biết: Khu vực xảy ra đuối nước thuộc địa phận xã Thanh Trù và 4 học sinh này đều là người trong xã.

Ông Đào Văn Quyết, Phó Chủ tịch UBND TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, chiều ngày 22/8, UBND TP nhận được báo cáo của chính quyền xã Thanh Trù về việc 4 học sinh đuối nước tại dự án Nam Vĩnh Yên.

“Đến thời điểm này đã có 3 học sinh tử vong, 1 em đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc”, ông Quyết cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ.

Được biết, tại Vĩnh Phúc, hàng năm đều xảy ra những vụ đuối nước thương tâm. Mặc dù đã được quan tâm, tuyên truyền nhưng tình trạng học sinh bị đuối nước vẫn liên tục xảy ra. Do đó, các gia đình cần sát sao hơn nữa trong việc quản lý con em mình để tránh những hậu quả đáng tiếc như trên.

Minh Khánh
Phiên bản di động