"Việt Nam thắng vàng" và những kỳ vọng về thành tích của chúng ta tại SEA Games 31
Khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam thắng vàng" hướng tới SEA Games 31 |
Sáng kiến đồng hành cùng thể thao Việt Nam
Tại sự kiện công bố hoạt động cộng đồng này vừa diễn ra tại Hà Nội, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: Bia Saigon hiện đang là nhà tài trợ độc quyền cho các đội tuyển bóng đá quốc gia. Chúng tôi cũng là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 và là nhà tài trợ duy nhất cho chương trình Phòng chống Doping của SEA Games 31. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ phát triển những tài năng trẻ của thể thao VN thông qua hoạt động cộng đồng trên toàn quốc mang tên "Việt Nam thắng vàng", được thực hiện cùng với Bộ VHTTDL.
Là một cựu vận động viên và nhà quản lý thể thao cấp quốc gia, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO bày tỏ những kì vọng về thành tích của Việt Nam tại SEA Games 31 |
"Việt Nam thắng vàng" là một sáng kiến trong chuỗi các hoạt động mà Bia Saigon sẽ đồng hành thực hiện với Bộ VHTTDL trong SEA Games 31 lần này. Đây là một sáng kiến cộng đồng nhằm kêu gọi tất cả mọi người tại Việt Nam, cùng ủng hộ các đội tuyển và VĐV thể thao của nước ta trong SEA Games 31, và đồng thời nâng cao tình yêu thể thao và tinh thần lạc quan của cả dân tộc. Chúng tôi hy vọng nó sẽ khích lệ các đội tuyển và VĐV thể thao nước nhà, cùng hướng tới những thành tích xuất sắc và giành thêm nhiều HVC Vàng tại Sea Games 31.
Các vị đại biểu, hoa hậu, VĐV cùng hô vang "Việt Nam thắng vàng" |
Bên cạnh thể thao, SABECO cũng sẽ cùng với Bộ VHTTDL để xây dựng những hoạt động ý nghĩa khác, qua đó cùng lan tỏa văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực cũng như du lịch. Thông qua việc phối hợp toàn diện với Bộ VHTTDL, chúng tôi sẽ nỗ lực để thúc đẩy hợp tác 3 bên giữa chính phủ, khối tư nhân và các tổ chức xã hội để cùng nâng cao giá trị bản sắc Việt trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Đây là một phần thiết yếu trong cam kết phát triển bền vững của SABECO tại Việt Nam. Chung sức và đồng lòng, chúng ta có thể cùng nhau nâng tầm những giá trị văn hóa của VN và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa.
Là một cựu vận động viên và nhà quản lý thể thao cấp quốc gia, ông Bennett Neo rất hiểu những khát vọng của VĐV và kì vọng của nước nhà. Vì vậy, ông bày tỏ rất vinh dự được cùng các đồng chí lãnh đạo, đại diện Bộ cùng với các cổ động viên thân yêu cùng kêu gọi tất cả mọi người trên khắp đất nước Việt Nam hô vang "Việt Nam thắng vàng".
Hợp tác để cùng phát triển
Trong buổi lễ ký kết hợp tác và phát động hoạt động cộng đồng vừa diễn ra tại Hà Nội, đồng chí Hoàng Đạo Cương - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Bộ luôn xác định văn hóa, thể thao và du lịch chính là cỗ xe tam mã. Để vận hành trơn tru, thành công cỗ xe tam mã này, ngoài sự nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động còn cần đến sự chung tay góp sức từ các Bộ, ngành, cơ quan liên quan, từ người dân, và đặc biệt là từ cộng đồng doanh nghiệp.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hợp tác cùng SABECO để hướng tới sự phát triển chung của Bộ |
Cộng đồng doanh nghiệp đã từng bước trở thành một trong các chủ thể chính trong công cuộc phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch của đất nước, tạo ra nhiều thành tựu đáng ghi nhận, đóng góp vào sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành văn hóa, thể thao và du lịch để trở thành một trong các trụ cột phát triển kinh tế - xã hội quan trọng của đất nước.
Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, trong thời gian qua, Bộ VHTTDL đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác, phối hợp với các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp để triển khai các hoạt động phát triển sự nghiệp của Bộ.
Sự kiện ký kết hợp tác với SABECO chính là một trong những hoạt động để thúc đẩy thể thao nước nhà phát triển một cách bền vững, đạt nhiều thành tích cao.
Năm 2021 kết thúc với nhiều thử thách đã gây ra những ảnh hưởng chưa từng có tới con người, xã hội và kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, đó cũng là lúc tinh thần mạnh mẽ đương đầu với khó khăn của Việt Nam được thể hiện rõ ràng nhất.
Sang năm 2022, chúng ta đang chứng kiến nhiều điểm sáng trong lĩnh vực thể thao, văn hóa và du lịch. Du lịch đang dần được hồi phục, cùng hàng loạt những sự kiện thể thao và văn hóa được tổ chức ở Việt Nam, trong đó có đại hội thể thao SEA Gamess 31 đang diễn ra.
Sự kiện thu hút sự ủng hộ của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và các vận động viên tài năng từ đội tuyển quốc gia như Trung vệ Bùi Tiến Dũng (bóng đá), Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (bóng đá), VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm (Karate), cựu VĐV Nguyễn Văn Hùng (Taekwondo)... |
SEA Games 31 là cơ hội vàng để Việt Nam có thể giới thiệu về nền văn hóa, bản sắc và con người tuyệt vời của chúng ta và cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh của nước nhà tới bạn bè quốc tế.
SABECO và thương hiệu Bia Saigon tự hào khi tiến hành hoạt động đầu tiên trong chương trình hợp tác và cam kết dài hạn với Bộ VHTTDL, để cùng thực hiện chuỗi các hoạt động trên cả 3 lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2022.
Là một nhãn hiệu quốc nội hàng đầu, Bia Saigon luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm, đồng thời không ngừng giới thiệu những sản phẩm cải tiến để mang lại nhiều giá trị tới cộng đồng và lan tỏa bản sắc Việt không chỉ trong khuôn khổ nước nhà, mà còn ở trường quốc tế. Ông Bennett Neo cũng chia sẻ sắp tới SABECO sẽ có nhiều kế hoạch làm việc chặt chẽ với Bộ, để cùng thực hiện những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, cả trong và ngoài nước.
Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu: Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa) mà đồng hành hợp tác cùng Bộ VHTTDL cũng như chương trình cộng đồng "Việt Nam thắng vàng" chính là thể hiện rõ nét những mục tiêu này.
Trải qua 147 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold. Các thương hiệu biểu tượng của SABECO như Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là huy chương vàng giải thưởng bia quốc tế (IBA) 2019; Giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. |
5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special Hai thập kỷ ghi dấu những nỗ lực cải tiến và không ngừng thay đổi để thích nghi. Hiếm thương hiệu nào có thể giữ ... |
SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu quả và ... |
Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn! Theo ông Koh Poh Tiong - Chủ tịch Hội đồng quản trị SABECO, trong hai năm qua, đại dịch COVID-19 đã dạy cho chúng ta ... |
Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới Là sự kết hợp tinh tế của hoa bia Yakima cùng công nghệ ủ tiên tiến dry-hopping, hương vị đột phá và trải nghiệm sảng ... |
SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế Lãnh đạo SABECO khẳng định sẽ duy trì sự cẩn trọng và tập trung vào các kết quả kinh doanh, cũng như nỗ lực mang ... |