Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

Vừa qua, Ban tổ chức Singapore GP cho biết sau khi vé được mở bán, vé khán đài ba ngày và combo vé tổng hợp của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix đã được bán hết trong vòng 6 giờ. Đây được xem là một “thành công to lớn” đối với ban tổ chức.
Đăng cai tổ chức môn Golf và Muay trong khuôn khổ Seagames 31 tại Vĩnh Phúc U22 Việt Nam thống trị đội hình tiêu biểu SEA Games 30 Sau chiến tích SEA Games, những người hùng của U22 Việt Nam đã nói những gì?

Singapore triển khai hành lang du lịch cho du khách Việt Nam đã tiêm vắc xinTổng cục Du lịch Singapore và Agoda hợp tác thu hút du khách từ Đông Nam ÁSingapore đặt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trước năm 2050Singapore khởi động chiến dịch chào đón du khách Việt Nam

Vé khán đài ba ngày có giá từ 298 SGD đến 1.288 SGD, còn combo vé tổng hợp có giá từ 698 SGD đến 1.088 SGD.

Sự kiện năm nay diễn ra tại đường đua Marina Bay với chiều dài 5.063km từ ngày 30/9 đến ngày 2/10 đánh dấu sự trở lại của giải đua sau đợt bùng phát dịch COVID-19 vào năm 2019.

Ông Adam Firth, Giám đốc Singapore GP, cho biết: “Sau hai năm vắng bóng trên các cung đường tại khu Marina Bay, chúng tôi rất hân hoan khi nhận được sự chào đón vượt ngoài mong đợi từ phía công chúng cho giải đua đầu tiên sau khi gia hạn hợp đồng thêm bảy năm”.

Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

Singapore GP cam kết 100% sẽ mang đến một phiên bản đầy ngoạn mục khác của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix. “Những khán giả bỏ lỡ đợt bán vé vừa rồi vẫn có thể mua vé khán đài một ngày và vé phổ thông được mở bán trong thời gian sắp tới”, ông Firth nhấn mạnh.

Đơn vị tổ chức cũng chia sẻ thêm, nếu các biện pháp quản lý an toàn được nới lỏng để nâng giới hạn sức chứa cao hơn mức 75% hiện hành, vé khán đài ba ngày có thể được mở bán thêm. Do “nhu cầu quá lớn”, tất cả các gói vé doanh nghiệp cũng đã được mua hết, và vẫn còn một danh sách chờ dành cho những công ty mong muốn đặt mua nếu có thêm chỗ.

Tại Giải đua Singapore Grand Prix gần nhất được tổ chức vào tháng 9/2019, Sebastian Vettel của đội Ferrari đã giành chiến thắng trước người đồng đội Charles Leclerc.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, Singapore GP tiết lộ rằng giải đua tại Singapore năm nay sẽ có sự tham gia lần đầu tiên của các tay đua như Zhou Guanyu của Alfa Romeo, Yuki Tsunoda của Alpha Tauri, Mick Schumacher của Haas và Nicholas Latifi của Williams.

Đăng cai tổ chức môn Golf và Muay trong khuôn khổ Seagames 31 tại Vĩnh Phúc Đăng cai tổ chức môn Golf và Muay trong khuôn khổ Seagames 31 tại Vĩnh Phúc
U22 Việt Nam thống trị đội hình tiêu biểu SEA Games 30 U22 Việt Nam thống trị đội hình tiêu biểu SEA Games 30
Sau chiến tích SEA Games, những người hùng của U22 Việt Nam đã nói những gì? Sau chiến tích SEA Games, những người hùng của U22 Việt Nam đã nói những gì?
Nữ trọng tài Brazil chăm diện đồ sexy, khoe ngực và bụng săn chắc Nữ trọng tài Brazil chăm diện đồ sexy, khoe ngực và bụng săn chắc
Bầu Hiển: Văn Hậu không về đá Seagames, 10 - 20 triệu đô cũng không đồng ý Bầu Hiển: Văn Hậu không về đá Seagames, 10 - 20 triệu đô cũng không đồng ý
Thái Nguyên
Phiên bản di động